ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยโรโฮซบเซนิต

ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยโรโฮซบเซนิต

Posted 06/10/2015 by siamsport

ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาที่จะขาย มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาให้ เซนิต หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์จาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก ตามรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเมืองผู้ดี

โรโฮ ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กซ้ายนั้น ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน แต่ฤดูกาลนี้ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" อยู่ในสภาพย่ำแย่ จนทำ        ให้อนาคตของแข้งวัย 25 ปีกับทีมเกิดความไม่แน่นอนขึ้นมาทันที

ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นของความบาดหมางกันของทั้งคู่เกิดขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ โรโฮ ไม่ได้มารายงานตัวกับทีมในการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะติดปัญหาเรื่องพาสปอร์ต แถมดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินายังทำให้ ฟาน กัล โมโหมากขึ้นไปอีก จาการที่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าของตัวเอง จนสุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

สำหรับ โรโฮ นั้น เคยเล่นในแดนหมีขาวมาแล้ว จากการที่อยู่กับ สปาร์ตัก มอสโก ระหว่างปี 2011-12 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ สปอร์ติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้ารับแข้งผีสุดช้ำโดนปืนยำเละ
    ฆวน มาต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังจากที่ออกไปโดน อาร์เซน่อล สอนบอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุรับไม่ได้จริงๆที่โดนนำ 3 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก แถมชี้หากเล่นแบบนี้คงยากจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้
  • เนฟท้าเดิมพันพิธีกรดัง!ผีจบอันดับลีกดีกว่าปืน
    เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับชาวอังกฤษ มั่นใจแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกโดน อาร์เซน่อล สอนบอล แต่ยังจะมีอันดับดีกว่าทีมดังจากลอนดอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ท้าดวลกับพิธีกรดังของอังกฤษ กองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" เข้าเส้นเลือด ทีมใครเข้าป้ายอันดับต่ำกว่าต้องมอบเงินให้กับโรงพยาบาลทันที
  • จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี
    เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »