ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนยกทีม! ราชาบอลฟรีสไตล์บุกอะคาเดมีเรือใบ

โดนยกทีม! ราชาบอลฟรีสไตล์บุกอะคาเดมีเรือใบ

Posted 06/10/2015 by goal.com

สุดฮา! พ่อมดแห่งวงการฟรีสไตล์ฟุตบอลแวะเยี่ยมศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนปล่อยลีลาแตะลอดขาเด็กๆของซิตี้ เรียงคนครบทั้งทีม

ซูฟิยาน ทูซานี ราชาฟรีสไตล์ฟุตบอลชื่อดังชาวดัตซ์ เข้าเยี่ยมชมศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับร่วมเล่นฟรีสไตล์ฟุตบอลกับบรรดาเด็กๆ ในอะคาเดมีของ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นกันเอง

พ่อมดแห่งวงการสตรีทฟุตบอลวัย 28 กะรัต อยู่ในระหว่างการเดินสายโปรโมทฟรีสไตล์ฟุตบอลทั่วโลก ในชื่อ Trust Urban Tour และคราวนี้เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าเยี่ยมชมอะคาเดมีของ 'เรือใบสีฟ้า' ก่อนปล่อยลีลาแตะลอดขาบรรดาเด็กๆของซิตี้ เรียงคนครบทั้งทีม เรียกเสียงเฮฮาจากเหล่าแข้งวัยจิ๋วได้ไม่น้อย

สำหรับ ทูซานี นั้น มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่เพราะอาการบาดเจ็บหนัก ทำให้แพทย์สั่งห้ามเล่นฟุตบอลเป็นเวลานับปี และแม้เจ้าตัวจะไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพอย่างที่ใฝ่ฝัน แต่เขากลับมีชื่อเสียงอย่างมากในวงการฟรีสไตล์ฟุตบอล หลังจากเริ่มอัดวิดีโอรวมทักษะของตัวเองขึ้น YouTube เมือปี 2002 จนปัจจุบันคลิปนั้นมีผู้ชมทั่วโลกแล้วกว่าหลายล้านคน (อย่างไรก็ตาม วิดีโอแรกอย่างเป็นทางการของ ทูซานี หายไปจาก YouTube แล้ว แต่มีคนอัพขึ้นมาใหม่เมื่อปี 2007 คลิกที่นี่เพื่อรับชม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »