ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้ายกกุนเจ๋งเทียบชั้นเมสซี่-ซัวเรซ

ซาบาเลต้ายกกุนเจ๋งเทียบชั้นเมสซี่-ซัวเรซ

Posted 06/10/2015 by siamsport

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ ยกย่อง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงร่วมชาติ เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เทียบเคียง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดูโอแนวรุก บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งกดคนเดียว 5 ประตู ในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ยอดกองหน้าร่วมทัพ ว่ามีฝีเท้าในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน

แนวรับชาวอาร์เจนตินา กล่าวถึงหัวหอกร่วมชาติ ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยิง 5 ประตู ในเกมลีกที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดีว่า "เรามีการพูดถึงเมื่อเร็วๆนี้ว่าเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก และแน่นอนเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าเหล่านั้น เราสามารถนำเขาไปเปรียบได้กับสุดยอดนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คาริม เบนเซม่า ได้เลย เพราะเขาอยู่ในระดับเดียวกันนั้น"

"เขาทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อเป็นหัวหอกที่ดีที่สุด เรารู้เขามีศักยภาพและทุ่มเทอย่างหนักแค่ไหน เขาทำได้เยี่ยมในเกมนัดล่าสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำได้แบบนั้นต่อไป พวกเรารู้ว่าเขาสุดยอดแค่ไหนเมื่อเวลาที่เขาพร้อมสมบูรณ์ และเมื่อวันเสาร์เขาก็ทำได้อย่างสุดยอดจริงๆ" ซาบาเลต้า ซูฮก อเกวโร่ ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู จาก 11 นัด รวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังทำงานกับบาร์ซ่า!ชาบีเผยเรียนด้านโค้ช
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า เผยกำลังเรียนด้านโค้ชอยู่ และตั้งเป้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง พร้อมระบุตนรักฟุตบอลเสมอ
  • รวบตัวพี่ชายเมสซีถือครองปืนผิดกฎหมาย
    พี่ชายสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัวในข้อหามีปืนผิดกฎหมายในครอบครอง
  • ปิเก้รับเจ้าบุญทุ่มคิดถึงเมสซี่แทบขาดใจ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันการไม่มี 2 แข้งคีย์แมน อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน ไม่ใช่ข้อแก้ตัวในเกมที่แพ้ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้จะคิดถึงทั้งคู่ใจจะขาดก็ตาม พร้อมกระตุ้นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังช่วงเบรกเล่นทีมชาติ
  • ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชู "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »