ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครัฟฟ์ติงมูชอบเรียกความสนใจ

ครัฟฟ์ติงมูชอบเรียกความสนใจ

Posted 07/10/2015 by siamsport

โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตยอดนักเตะและกุนซือ ออกโรงติง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่ชอบเรียกความสนใจให้ตัวเอง ชี้ ที่จริงตนชื่นชม มูรินโญ่ ที่มักจะสร้างภสาพแวดล้อมที่ดีกับนักเตะ

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานวงการลูกหนังชาวดัตช์ ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มักจะทำให้ตัวเองกลายเป็นจุดสนใจอยู่บ่อยๆ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และมีความวุ่นวายภายในทีม

เชลซี โชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน หลังจากที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นในลีกมาแล้ว 8 นัด และเก็บได้เพียง 8 คะแนน โดยที่ชนะเพียงแค่ 2 เกมด้วย แถมยังมีเรื่องมีราวกับฝ่ายแพทย์ของสโมสร จนสุดท้าย อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวประจำทีมต้องบอกลาทีมไป

ครัฟฟ์ เผยว่า "เขาเป็นจอมสร้างความวุ่นวาย ที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาก็คือเขามักจะสร้างสภาพแวดล้อมกับนักเตะได้ดีอยู่เสมอ และสิ่งที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับเขาก็คือการที่เขามักจะทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจ เขาควรจะอยู่แนวหลังมากกว่า"

"มันอาจจะมีสาเหตุมาจากอดีตของเขาก็ได้ เขาไม่เคยได้รับเสียงเชียร์จากคน 100,000 คน หรือถูกคน 100,000 คนโห่ใส่ มันอาจจะเป็นเพราะเรื่องนั้น, อาจจะเป็นเพราะสื่อให้ความสนใจเขา แต่ผมไม่คิดว่าเขากำลังสอนให้เด็กเรียนรู้การเล่นฟุตบอลที่ดี หรือเรียนรู้การใช้ชีวิตที่ดี เขาน่าจะทำตัวให้ดีกว่านี้ เพราะเขาคือคนที่จะกลายเป็นข่าวไปทั่วทั้งโลก" อดีตยอดดาวเตะและกุนซือวัย 68 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไม่เคยคิดไปคุมผีตอนลาชุดขาว
    ชัดเจนนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่เคยต้องการไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เลย ตอนแยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 บอกในหัวคิดอย่างเดียวคือกลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้น พร้อมเผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกกับตัวเองว่าจะวางมือก่อนประกาศอย่างเป็นทางการถึง 2 เดือนเลยทีเดียว
  • เฮียมูงานงอกเอฟเอตั้งข้อหาหลังจวกเปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกรอบหลังโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการกับสื่อหลังจบแมตช์แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เชลซียืนยัน!ยังหนุนหลังเฮียมูเต็มร้อย
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะโล่งใจขึ้นบ้าง เมื่อ "สิงห์บลูส์" แถลงยืนยันยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ให้อยู่คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป มั่นใจ "เดอะ สเปเชียล วัน" จะพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้
  • บอร์ดสิงห์บลูส์ยังให้โอกาสมูรินโญ่คุมทีมต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หายใจคล่องคอขึ้นแน่นอน เมื่อล่าสุดสื่อเผยบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ยังต้องการให้เป็นผู้จัดการทีมต่อไป ถึงแม้จะนำทีมมีฟอร์มสุดห่วยในซีซั่นนี้ รั้งอันดับ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก อยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »