ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตทรุด! สโตนส์ เจ็บเข่าถอนตัวคัดยูโร

สิงโตทรุด! สโตนส์ เจ็บเข่าถอนตัวคัดยูโร

Posted 07/10/2015 by goal.com

สิงโตคำราม ได้รับข่าวร้ายเมื่อปราการหลังจาก เอฟเวอร์ตัน มีอาการบาดเจ็บที่เข่า และต้องถอนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีมชาติอังกฤษ ต้องพบข่าวร้ายเมื่อ จอห์น สโตนส์ กองหลังตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องถอนตัวจากทีมชุดเตรียมทำศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับ เอสโตเนีย และ ลิทัวเนีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปราการหลังดาวรุ่ง มีอาการบาดเจ็บจากเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติและกลับไปรักษาตัวต่อกับสโมสรแล้ว โดย รอย ฮ็อดจ์สัน ได้เรียกตัว ไคลน์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส เข้ามาแทน

นอกจาก สโตนส์ ที่ถอนตัวแล้ว สิงโตคำรามยังต้องรอเช็คความฟิตของสามผู้เล่นอย่าง เวย์น รูนีย์, จอนโจ้ เชลวีย์ และ แดนนี อิงค์ อีกด้วย ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่

สิงโตคำรามมีโปรแกรมลงสนามในสองเกมสุดท้ายศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก โดยจะเปิดบ้านพบกับเอสโตเนีย วันที่ 9 ตุลาคม และบุกไปเยือนลิทัวเนีย วันที่ 12 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตส่อปล่อยสโตนส์กลับทอฟฟี่
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมชาติอังกฤษจะปล่อย จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน กลับไปอยู่กับต้นสังกัด หลังจากที่แข้งวัย 21 ปี ยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงเอ็นหัวเข่า โดยนี่เป็นการทำเพื่อให้ สโตนส์ ได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง
  • ตามรอย"บาจโจ้-ต็อตติ"! ปู่รอยหวังปั้นบาร์คลีย์รับบทเบอร์ 10
    กุนซือขวัวเฒ่าของสิงโตคำราม เปิดเผยว่ากำลังจะเตรียมจะใช้งานให้ดาวรุ่งจากท็อฟฟี่สีน้ำเงินมารับตำแหน่ง จอมทัพหมายเลข 10 ในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย
  • โอกาสมา! ปู่รอยเรียกอิงส์ติดทัพสิงโตชุดใหญ่ครั้งแรก
    นายใหญ่ทัพสิงโตคำราม จัดการเรียกตัวดาวยิงของหง์แดง ประเดิมติดธงชุดใหญ่ครั้งแรก ในสองเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือกยูโร 2016
  • ปู่รอยเผยไม่ดึงสเตอร์ริดจ์หวังให้เรียกฟิต
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ที่ไม่เรียก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาติดทีมชุดเล่นเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือกนั้น เป็นเพราะเชื่อว่ามันจะช่วยให้แข้งวัย 26 ปี กลับมาฟิตเต็มถังได้โดยเร็ว ชี้นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับ สเตอร์ริดจ์ ในการเรียกความฟิตหลังเจ็บจนต้องพักมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »