ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคม!ปืนพร้อมเดินหน้าสอยบัตชูอายี่ม.ค.นี้

เสริมคม!ปืนพร้อมเดินหน้าสอยบัตชูอายี่ม.ค.นี้

Posted 14/10/2015 by siamsport

มิชี่ บัตชูอายี่ ดาวยิง โอลิมปิก มาร์กเซย ตกเป็นข่าวกำลังเป็นเป้าหมายคว้าตัวของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้ "โอแอม" โดยกดไปแล้ว 6 เม็ดจากการลงเล่น 8 นัด

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดัง ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานในลีกแดนน้ำหอม ซีซั่นนี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปแล้ว 6 ลูก จากการลงสนาม 8 นัด และสามารถทำประตูแรกของตัวเองในนามทีมชาติ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วย ล่าสุด "แมร์กาโต้ 365" รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมกระชากแข้งวัย 22 ปี มาล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว หลังได้ติดตามฟอร์มของผู้เล่นในช่วงสัปดาห์หลังๆ

จากการที่ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าชาวอังกฤษ บาดเจ็บหนัก ส่อแววอยู่ข้างสนามจนถึงช่วงปีใหม่ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ก็ฟอร์มไม่แน่นอน ทำให้การย้ายทีมของ บัตชูอายี่ มีโอกาสที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะหาก อาร์เซน่อล อยู่ในสถานการณ์กำลังบี้แชมป์ช่วงเดือนมกราคม

ทั้งนี้ เชื่อว่า มาร์กเซย ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่มากกว่า 22.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,226.5 ล้านบาท) ในการปล่อย มัตชูอายี่ ออกจากทีมมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ พวกเขาก็ไม่เต็มใจที่จะขาย บัตชูอายี่ หลังจากเสียนักเตะสำคัญอย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า วานก้า, ฟลอริย็อง โตแว็ง และ ดิมิทรี่ ปาเย่ต์ ที่โบกมือลาถิ่นสต๊าด เวโรโดรม ออกไปหมดเกลี้ยงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ็อกซ์รับอาจให้อองรีช่วยแนะเรื่องยิงประตู
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง อาร์เซน่อล รับอาจโทรหา เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อขอคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงสถิติพังประตู หลังเพิ่งซัดได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ บอกเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นเกมรุก แต่ก็เป็นเรื่องการยืนตำแหน่งให้ถูกต้อง มากกว่ามุ่งยิงเองอย่างเดียวเมื่อลงสนาม
  • เวลเบ็คตั้งเป้าคัมแบ็กปีใหม่
    แฟนคลับอย่าเพิ่งลืมกัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล เล็งคัมแบ็กล่าตาข่ายในช่วงต้นปีหน้า หลังหัวเข่าเดี้ยงจนต้องพักยาวมานานหลายเดือน รับหงุดหงิดสุดๆ ที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่น
  • รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้
  • แพร์อวยแชมเบอร์สจะเป็นสุดยอดกองหลังพรีเมียร์ฯ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล อวย คาลั่ม แชมเบอร์ส แข้งรุ่นน้อง มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก บอกดาวเตะวัย 20 ปีมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่ในการฝึกซ้อม และพร้อมแข่งขันกับพวกรุ่นพี่ทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »