ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งดัตช์เชื่อฟานกัลเอือมเดอปายแล้ว

อดีตแข้งดัตช์เชื่อฟานกัลเอือมเดอปายแล้ว

Posted 15/10/2015 by siamsport

ยูริ มุลเดอร์ อดีตหัวหอกชาวดัตช์ มั่นใจ ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และบรรดาสตาฟฟ์เริ่มหน่ายกับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ชี้ ที่ผ่านมาแข้งวัย 21 ปี เล่นได้โดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" แค่นัดเดียวเท่านั้น

ยูริ มุลเดอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงทีมสตาฟฟ์ของ "ปีศาจแดง" รู้สึกเอือมระอากับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์แล้ว

เดอปาย ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เพื่อซื้อแข้งวัย 21 ปีมาร่วมทีม แต่ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ยังดูฟอร์มฝืดอยู่

มุลเดอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่า "เขาเล่นกับ ยูไนเต็ด ได้ดีแค่ 1 เกม นั่นคือนัดกับ คลับ บรูช (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ) เขากำลังลำบากกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ทัศนคติของเขามันเหมือนกับว่าเขาเป็นสตาร์ดังระดับโลกไปแล้ว มันดูเหมือนว่าผู้คนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มเบื่อกับเรื่องนี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ามั่นใจผีคว้าแชมป์หากนำช่วงปีใหม่
    เชื่อป๋าเหอะ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ หากนำเป็นจ่าฝูงในช่วงปีใหม่ พร้อมชม เลสเตอร์ เป็นทีมที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดในซีซั่นนี้
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว
  • ไม่ใช้ขอนะ!สาลิกาเล็งเซ้งบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเล็งดึง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทน ทิม ครูล จอมหนึบชาวฮอลแลนด์ ที่เจอโรคเดี้ยงเข่าเล่นงานหนัก รูดม่านซีซั่นนี้ไปแล้ว ขณะที่มีรายงานว่ามือกาวชาวสเปน ก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน
  • ดาร์เมี่ยนเผยชีวิตเปลี่ยนหลังลุยบอลโลก2014
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ การมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 เป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเอง จากการผ่านสมรภูมิลูกหนังที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งทำให้ได้ย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »