ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอต!เสื้อเดอปายขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก

ฮอต!เสื้อเดอปายขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 15/10/2015 by siamsport

ยังคงป็อบปูลาร์ในหมู่แฟนบอลสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ แม้ถูกวิจารณ์เรื่องฝีเท้าที่สำแดงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสถิติเผยเสื้อของอดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ขายดีสุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้

เสื้อของ เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายดีที่สุดในบรรดานักเตะที่ค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ดาวเตะวัย 21 ปีจะประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม จากการเปิดเผยข้อมูลของ คิตแบ็ก เว็บไซต์จำหน่ายเสื้อฟุตบอลชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา

ส่วนอันดับถัดมาเป็นเสื้อของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ที่มียอดจำหน่ายไล่หลังกันไม่ห่าง ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง เชลซี, เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด, เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงร่างเล็ก อาร์เซน่อล และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ต่างมีชื่อติดอยู่ใน 10 อันดับแรกเช่นกัน

ทั้งนี้ เดอปาย มีคิวลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดถัดไป ด้วยการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งดัตช์เชื่อฟานกัลเอือมเดอปายแล้ว
    ยูริ มุลเดอร์ อดีตหัวหอกชาวดัตช์ มั่นใจ ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และบรรดาสตาฟฟ์เริ่มหน่ายกับทัศนคติของ เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว ชี้ ที่ผ่านมาแข้งวัย 21 ปี เล่นได้โดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" แค่นัดเดียวเท่านั้น
  • ป๋ามั่นใจผีคว้าแชมป์หากนำช่วงปีใหม่
    เชื่อป๋าเหอะ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แน่ หากนำเป็นจ่าฝูงในช่วงปีใหม่ พร้อมชม เลสเตอร์ เป็นทีมที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดในซีซั่นนี้
  • สุดเอือม! ตำนานดัตช์สับเดปายอวดดีเกินตัว
    ตำนานทีมอัศวินสีส้มตำหนิปีกรุ่นน้องชอบคิดว่าตัวเองเป็นสตาร์ดัง ชี้คนของปีศาจแดงเริ่มเบื่อหน่ายกับเจ้าหนูรายนี้แล้ว
  • ไม่ใช้ขอนะ!สาลิกาเล็งเซ้งบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเล็งดึง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทน ทิม ครูล จอมหนึบชาวฮอลแลนด์ ที่เจอโรคเดี้ยงเข่าเล่นงานหนัก รูดม่านซีซั่นนี้ไปแล้ว ขณะที่มีรายงานว่ามือกาวชาวสเปน ก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »