ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียิ้ม!กูร์กตัวส์เปรยอาจคัมแบ็กเดือนธ.ค.

เชลซียิ้ม!กูร์กตัวส์เปรยอาจคัมแบ็กเดือนธ.ค.

Posted 15/10/2015 by siamsport

สาวก เชลซี ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารคนสำคัญ เปรยอาจกลับมาเฝ้าตาข่ายให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังการฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่ากำลังเป็นไปได้ด้วยดี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า หากการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเป็นไปได้ด้วยดี ก็น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนธันวาคมนี้

จอมเซฟทีมชาติเบลเยียม มีอาการเอ็นหัวเข่าขวาฉีกระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา จนจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ออกมายอมรับว่า นักเตะอาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนานพอสมควร แต่ กูร์กตัวส์ เผยว่า ตอนนี้ร่างกายของเขากำลังฟื้นตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

นายทวารวัย 23 ปี กล่าวหลัง เบลเยียม เอาชนะ อิสราเอล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผ่านเข้าไปเล่น ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จว่า "ตอนนี้หัวเข่าของผมกำลังดีขึ้น ผมกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย และทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี"

"ตั้งแต่วันพุธนี้ ผมจะเริ่มทำงานกับนักกายภาพของผม เพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แน่นอนว่า ผมต้องระวังอย่ารีบเร่งจนเกินเหตุ ซึ่งผมน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนธันวาคม หากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี" กูร์กตัวส์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเสียว!คอนเต้มีเอี่ยวลุ้นเก้าอี้กุนซือเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี กลายเป็นอีก 1 กุนซือชื่อดัง ที่มีลุ้นจะเข้ามาคุม "สิงห์บลูส์" ต่อจากกุนซือชาวโปรตุเกสในปีหน้า หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • เคฮิลล์ลั่นแข้งสิงห์บลูส์กระหายคืนฟอร์มเก่ง
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด แข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนต่างกระหายที่จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง รับไม่แฮปปี้เลยกับสถานการณ์ของทืมขณะนี้
  • มูเชื่อความสำเร็จป๋ายังคงส่งอิทธิพลกับผี
    ปูพื้นฐานไว้อย่างยิ่งใหญ่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างไว้ให้กับสโมสร ชี้ "เร้ด เดวิลส์" คือภาพสะท้อนของบุคลิกของอดีตยอดโค้ชชาวสกอตต์
  • ป๋าหนุนมูนำเชลซีฝ่าวิกฤติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน จะนำ เชลซี กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้สาเหตุที่ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตะกุกตะกักในช่วงต้นฤดูกาลเป็นเพราะแข้งแกนหลักหลายคนเจอทั้งปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตกนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »