ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จุก!โกเมซเจ็บหนักส่อพัก9เดือน

หงส์จุก!โกเมซเจ็บหนักส่อพัก9เดือน

Posted 15/10/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าของ โจ โกเมซ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เกิดฉีกขาดในตอนลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จนอาจหมดสิทธิ์ลงสนามนาน 9 เดือนด้วยกัน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดงของ "หงส์แดง" อาจใช้งาน อัลเบร์โต้ โมเรเน่ แทนเจ้าตัว ในเกมกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้

โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด จนอาจต้องพักนานสุดถึง 9 เดือน ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กซ้าย ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี นัดที่ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้วมันก็พบว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงสุดๆ

ทั้งนี้ เรื่องในครั้งนี้ทำให้มีโอกาสที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะส่ง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิชลงเล่นแทน โกเมซ ในเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เซ็ง!เบนเตเก้เจ็บวืดดวลสเปอร์ส
    คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ ลิเวอร์พูล ถูกอาการเดี้ยงเล่นงาน ชวดลงล่าตาข่ายในเกมประเดิมการทำหน้าที่นัดแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ที่จะบุกรัง "ไก่เดือยทอง" หลังทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นในเกม 4 นัดหลัง และยังไม่สามารถฝึกซ้อมได้เลย
  • คล็อปป์ไร้เงากังวล!คุมหงส์ซ้อมก่อนดวลไก่
    แม้จ่อประเดิมคุม ลิเวอร์พูล ลงแข่งเกมเป็นทางการนัดแรกกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงดูไร้ร่องรอยความเครียดก่อนหน้านำลูกทีมฝึกซ้อม ด้าน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ชมลูกพี่ป้ายแดง ใส่ใจทุกรายละเอียดและเริ่มต้นได้ดี
  • โกเมซข้อเท้าเดี้ยงอาจชวดช่วยหงส์ดวลไก่
    โจ โกเมซ กองหลังอนาคตไกล ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่ได้โชว์ฝีเท้าอวด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุบาดเจ็บข้อเท้ามาจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21
  • ฮูกลันด์ยกคล็อปป์สุดยอดเรื่องกระตุ้นนักเตะ
    ทิม ฮูกลันด์ อดีตกองหลัง ไมนซ์ 05 และ ฟูแล่ม ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดและเก่งเรื่องการกระตุ้นลูกทีม บอกอดีตเจ้านายคอยปลุกเร้านักเตะให้สู้อยู่เสมอ และสามารถผลักดันให้ทุกคนเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »