ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯ-ไก่จ้องซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมคม

นิวฯ-ไก่จ้องซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมคม

Posted 15/10/2015 by siamsport

สื่อปูดข่าว ซานโดร รามิเรซ กองหน้าอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เป็นที่หมายปองของ สเปอร์ส กับ นิวคาสเซิ่ล หลังจากเชื่อว่าทีม "อาซูลกราน่า" พร้อมปล่อยแข้งกระทิง ในราคาประมาณ 8 ล้านปอนด์ เพื่อนำเม็ดเงินเข้าทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ซานโดร รามิเรซ หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมความแกร่งในแนวรุก จากการรายงานของ "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้าชาวสแปนิช วัย 20 ปี นับเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้รับการประเมินค่าสูงในถิ่น คัมป์ นู และยิง 4 ประตู จาก 12 นัดรวมทุกรายการให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยในลงเล่น 8 นัดรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เจ้าตัวอาจถูกต้นสังกัดโละทิ้งช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องนำเงินเข้าสู่ทีม

ล่าสุด รายงานระบุว่า "อาซูลกราน่า" อาจขาย ซานโดร ให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก ในราคาประมาณ  8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) และอาจจะใส่เงื่อนไขที่กำหนดให้พวกเขาสามารถซื้อตัวนักเตะกลับมาร่วมทีมได้ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังฮอต!โรเบร์โต้หนุนบาร์ซ่าดึงโนลิโต้กลับรัง
    เซร์กี้ โรเบร์โต้ กองกลางสเปน ของ บาร์เซโลน่า เผยมีความทรงจำที่ดีกับ โนลิโต้ ดาวยิง เซลต้า บีโก้ สมัยเล่นด้วยกันใน บาร์ซ่า เบ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีข่าวเตรียมสอยเจ้าตัวกลับถิ่นคัมป์ นู ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแน่นอน แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ของทีม
  • คิงหลุยส์รับไม่ง่ายบาร์ซ่างาบแชมป์ลีก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะหยิดถ้วยแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากคู่แข่งเบียดแชมป์แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่กระตุ้นยังไงก็ต้องเชื่อมั่นตัวเอง และมุ่งมั่นกันต่อไป
  • ซัวเรซรับบาร์ซ่าไม่เฉียบคมซีซั่นนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผยซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่อยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เชื่อเดี๋ยวหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างก็จะค่อยๆดีขึ้น เชื่อช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง บาร์ซ่า จะกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ทีมเจอผลกระทบพอสมควร
  • เนย์มาร์รับอยากได้สัญญาใหม่จากบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ยอมรับต้องการได้สัญญาฉบับใหม่จาก บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัด พร้อมวอนแฟนบอลหนุนหลังเหมือนเช่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »