ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ลั่นไม่หนีปัญหา-มั่นใจคืนฟอร์มแน่

มูรินโญ่ลั่นไม่หนีปัญหา-มั่นใจคืนฟอร์มแน่

Posted 16/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ย้ำเน้นๆ ไม่เสียใจที่กลับมาคุมทีม และแค่ปีที่สาม เจอสถานการณ์กดดดันแล้ว เมื่อทีมผลงานห่วยสุดๆ ช่วงต้นซีซั่น ชี้ทีมเข้าสู่ยุคใหม่ หลังจบยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไปแล้ว และทีมก็ได้แชมป์แล้วเมื่อซีซั่นก่อน กร้าวไม่หนีปัญหาแน่นอน เพราะมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จอีกมาก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงย้ำอีกรอบว่า เขาไม่มีความคิดที่จะยอมแพ้ ทิ้งทีมกลางทาง หลังจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดฉากซีซั่นได้อย่างเลวร้าย ผ่านไป 8 นัด เพิ่งมีปัญญาเก็บได้ 8 แต้ม และแพ้ไปแล้วถึง 4 นัด ยืนกราน ไม่เคยเสียใจเลยที่หวนกลับมาคุมทีมรอบสอง เพราะสอยแชมป์มาให้ทีมแล้วเมื่อปีก่อน และทีมก็อยู่ในช่วงของเปลี่ยนถ่ายจากยุครุ่งเรือง

เชลซี จะเจอกับ แอสตัน วิลล่า ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ และทางเลือกเดียวของ มูรินโญ่ คือชนะเพื่อขยับอันดับจากที่ 16 ขึ้นไปเท่านั้น โดยจากสถานการณ์ทั้งหมด ทำให้ มูรินโญ่ ที่พาทีมคว้าแชมป์ 3 สมัย ในปี 2005, 2006 และ 2015 ตกอยู่ในความกดดัน

มูรินโญ่ กล่าวในงานเปิดตัวหนังสือของตัวเองว่า "ผมไม่เสียใจที่กลับมาเชลซี ผมกลับมา และพาทีมคว้าแชมป์ได้ ยุคซูเปอร์ทีมมันจบไปแล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด คือตัวแทนของยุคนั้น และการคว้าแชมป์ได้โดยไม่มี แฟร้งค์ คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่"

"ทีมยุคนั้นมันปิดฉากไปแล้ว แต่เราต้องการประสบความสำเร็จอีก ผมจะไม่หนีไปไหน ผมเชื่อว่าช่วงเวลาดีๆ อีกมากจะเกิดขึ้น ผมจะทำงาน สู้ และรอผลการแข่งขันที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจวกเอฟเอลงโทษไม่เป็นธรรม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเฉ่ง เอฟเอ อย่างหนักที่ลงโทษแบบไม่เป็นธรรมกับตน เพราะกุนซือชาวโปรตุกีสโดนคาดโทษห้ามเข้าสนาม 1 นัด และถูกปรับเงิน 50,000 ปอนด์ พร้อมประชด บุญสุดๆ แล้วที่ไม่โดนแปะป้ายไฟฟ้าเอาไว้กับตัว
  • อวยกันเอง!เบโกวิชยกเฮียมูกุนซือเจ๋งสุดในโลก
    อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ เชลซี เอ่ยปากชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวน เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดโนโลก แม้ต้นสังกัดจะมีผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น การันตีด้วยความสำเร็จมากมายตลอดเส้นทางอาชีพโค้ช มั่นใจทุกอย่างจะพลิกผัน และทีมจะกลับมาทำผลงานเยี่ยมแน่นอน
  • อุดรูรั่ว!สิงห์คิดยื่นซื้อมาร์กินญอสช่วงม.ค.
    เล10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี คิดที่จะขอซื้อ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 21 ปี ก็เคยเปิดใจว่าไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลาทีมด้วย
  • เชลซียิ้ม!กูร์กตัวส์เปรยอาจคัมแบ็กเดือนธ.ค.
    สาวก เชลซี ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารคนสำคัญ เปรยอาจกลับมาเฝ้าตาข่ายให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังการฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่ากำลังเป็นไปได้ด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »