ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุดรูรั่ว!สิงห์คิดยื่นซื้อมาร์กินญอสช่วงม.ค.

อุดรูรั่ว!สิงห์คิดยื่นซื้อมาร์กินญอสช่วงม.ค.

Posted 15/10/2015 by siamsport

เล10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี คิดที่จะขอซื้อ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 21 ปี ก็เคยเปิดใจว่าไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลาทีมด้วย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เล10สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนน้ำหอม

ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น เชลซี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์กินญอส 2 หน โดยที่รอบ 2 ยื่นไปถึงราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของ "สิงห์บลูส์" ยังอยากได้ มาร์กินญอส อยู่ โดยที่ไม่สนใจว่าในอนาคตจะแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสหรือไม่ ซึ่ง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ก็พร้อมที่จะอนุมัติงบก้อนโตให้คว้าตัวแข้งวัย 21 ปี มาร่วมทัพด้วย

ทั้งนี้ มาร์กินญอส เคยยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดที่เป็นเพียงตัวเลือกลำดับ 3 ของต้นสังกัด และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมด้วย ขณะที่ เชลซี ก็ต้องการแก้ปัญหาในแนวรับ โดยถึงแม้เป้าหมายหลักของพวกเขายังเป็น จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน แต่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็มองแข้งชาวบราซิเลียนเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน เพราะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ประกาศชัดว่า สโตนส์ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้เงินเท่าไหร่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียิ้ม!กูร์กตัวส์เปรยอาจคัมแบ็กเดือนธ.ค.
    สาวก เชลซี ได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารคนสำคัญ เปรยอาจกลับมาเฝ้าตาข่ายให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังการฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่ากำลังเป็นไปได้ด้วยดี
  • มูเสียว!คอนเต้มีเอี่ยวลุ้นเก้าอี้กุนซือเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี กลายเป็นอีก 1 กุนซือชื่อดัง ที่มีลุ้นจะเข้ามาคุม "สิงห์บลูส์" ต่อจากกุนซือชาวโปรตุเกสในปีหน้า หลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • เคฮิลล์ลั่นแข้งสิงห์บลูส์กระหายคืนฟอร์มเก่ง
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด แข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนต่างกระหายที่จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง รับไม่แฮปปี้เลยกับสถานการณ์ของทืมขณะนี้
  • มูเชื่อความสำเร็จป๋ายังคงส่งอิทธิพลกับผี
    ปูพื้นฐานไว้อย่างยิ่งใหญ่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างไว้ให้กับสโมสร ชี้ "เร้ด เดวิลส์" คือภาพสะท้อนของบุคลิกของอดีตยอดโค้ชชาวสกอตต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »