ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรายังมีโอริกี้!คล็อปป์หนุนฉายแสงแทนอิงส์

เรายังมีโอริกี้!คล็อปป์หนุนฉายแสงแทนอิงส์

Posted 16/10/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เผย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวโรจน์เบลเยียม จะทดแทน แดนนี่ อิงส์ กองหน้าอังกฤษ ได้แน่นอน หลังแข้งเลือดผู้ดี ดวงแตกเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน รูดม่านซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมหวัง 2 แนวรุกของทีม "หงส์แดง" อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ จะกลับมาฟิตปั๋งในสัปดาห์ หลังทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งชาวเบลเยียม จะสามารถเข้ามาเติมเต็มการสูญเสีย แดนนี่ อิงส์ หัวหอก "สิงโตคำราม" ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า หมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งซีซั่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้แน่นอน

อดีตกองหน้า เบิร์นลี่ย์ จะพลาดเกมที่เหลือของซีซั่น 2015-2016 แน่นอนแล้ว หลังจากเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าเล่นงานขณะฝึกซ้อม ส่งผลให้ คล็อปป์ มีตัวเลือกน้อยในแนวรุกลดลง ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ก็ต่างยังไม่พร้อมลงโม่แข้ง เนื่องจากมีปัญหาบาดที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และเจ็บหลัง ตามลำดับ

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวเยอรมัน ที่จะคุมทีม "หงส์แดง" เกมแรก บุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เผยว่า โอริกี้ วัย 20 ปี บวกกับการที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม กลับมาฟิตปั๋งอีกครั้ง คือทุกอย่างที่เขาต้องการในตอนนี้

"เรายังมี โอริกี้ คุณรู้จักเขาใช่ไหม? สิ่งแรกที่ผมเรียนรู้คือคุณต้องไม่คิดถึงผู้เล่นที่ไม่พร้อมในช่วงเวลานี้ เพราะไม่มีโอกาสที่คุณจะโชคดีกับเรื่องพวกนี้หากคุณเอาแต่ทำแบบนี้ตลอดเวลา ในกรณีของ เบนเตเก้ และ ฟีร์มีโน่ พวกเขากลับมาอยู่ในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ซ้อมเป็นทีม ผมหวังว่าสัปดาห์หน้าพวกเขาจะอยู่ในการฝึกซ้อมร่วมกับทีมตามปกตินะ"

"ฟีร์มีโน่ เล่นกองหน้าได้ แต่เราต้องดูว่าเขาควรเล่นหรือไม่ ในตอนนี้ สำหรับเกมนัดต่อไป เรามี แดเนี่ยล อยู่ในตำแหน่งนี้ และเรามี โอริกี้ ด้วย เรามีกองหน้า 2 คน ผมไม่ต้องการมากกว่านี้แล้ว" กุนซือเมืองเบียร์ กล่าว

ทั้งนี้ คล็อปป์ มีข่าวเชื่อมโยงกับการดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ หลังทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันสมัยอยู่ทีม "เสือเหลือง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดถึงรึยัง? บีร็อดจ่อรับงานคอมเมนเตเตอร์ beIN Sports
    หลังชอกช้ำจากการแยกทางกับหงส์แดงได้ไม่นาน ล่าสุดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังจะได้งานใหม่ด้วยการเบนเข็มไปรับบทคอมเมนเตเตอร์แล้ว
  • มือซ้าย-ขวาผู้เป็น "สมอง"และ"ดวงตา"ของคล็อปป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงรับงานคุม ลิเวอร์พูล ชนิดสมใจ "เดอะ ค็อป" ถ้วนหน้า และงานนี้ กุนซือชาวเยอรมันได้หนีบทีมงานที่รู้มือกันอย่างดีทั้ง เซลจ์โก้ บูวัช กับ ปีเตอร์ คราวีตซ์ มาที่ แอนฟิลด์ ด้วย
  • คล็อปป์มีบ่นโดนแชะภาพตลอดเวลา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือพันธุ์เยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจไม่ค่อยอยากโดนแชะภาพตลอดเวลา หลังนับตั้งแต่เดินทางมากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ต้องตกเป็นเป้าสนใจแทบทุกวัน จนไม่มีเวลาส่วนตัว ระบุเอาไว้เห็นตนคุมทีมก่อนแล้วจากนั้นค่อยมาคิดว่าตนทำงานเป็นยังไง
  • อีกราย!หงส์เซ็งอิงส์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวร้าย แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เอ็นหัวเข่าฉีกต้องพักยาวทั้งซีซั่น ขณะที่ โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่ง ก็มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด พักยาวถึง 9 เดือน เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »