ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถึงรึยัง? บีร็อดจ่อรับงานคอมเมนเตเตอร์ beIN Sports

คิดถึงรึยัง? บีร็อดจ่อรับงานคอมเมนเตเตอร์ beIN Sports

Posted 16/10/2015 by goal.com

หลังชอกช้ำจากการแยกทางกับหงส์แดงได้ไม่นาน ล่าสุดกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังจะได้งานใหม่ด้วยการเบนเข็มไปรับบทคอมเมนเตเตอร์แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมคนดังของลิเวอร์พูล กำลังได้งานใหม่แล้ว หลังถูกทาบทาบจาก  beIN Sports ช่องกีฬาชื่อดัง ให้ไปรับบทเป็นคอมเมนเตเตอร์คอบวิเคราะห์เกมการแข่งขันในแต่ละนัด

เฮดโค้ชวัย 42 กะรัต ถูกหงส์แดงปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีม หลังจากมีผลงานย่ำแย่มาตั้งช่วงท้ายฤดูกาลก่อนมาจนถึงช่วงต้นฤดูกาลนี้ ก่อนจะแต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับหน้าที่แทน

ทั้งนี้คาดว่า ร็อดเจอร์ส จะได้ร่วมงานกับ ริชาร์ด คีย์ส ผู้บรรยายชื่อดัง ซึ่งเคยตกเป็นข่าวฉาว หลังถูกสกายปอร์ตส์ไล่ออกจากการไปวิจารณ์การทำหน้าที่ของไลน์แมนผู้หญิงในพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2011 ซึ่งเข้าข่ายการเหยือดเพศนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือซ้าย-ขวาผู้เป็น "สมอง"และ"ดวงตา"ของคล็อปป์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงรับงานคุม ลิเวอร์พูล ชนิดสมใจ "เดอะ ค็อป" ถ้วนหน้า และงานนี้ กุนซือชาวเยอรมันได้หนีบทีมงานที่รู้มือกันอย่างดีทั้ง เซลจ์โก้ บูวัช กับ ปีเตอร์ คราวีตซ์ มาที่ แอนฟิลด์ ด้วย
  • คล็อปป์มีบ่นโดนแชะภาพตลอดเวลา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือพันธุ์เยอรมันของ ลิเวอร์พูล เปิดใจไม่ค่อยอยากโดนแชะภาพตลอดเวลา หลังนับตั้งแต่เดินทางมากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ต้องตกเป็นเป้าสนใจแทบทุกวัน จนไม่มีเวลาส่วนตัว ระบุเอาไว้เห็นตนคุมทีมก่อนแล้วจากนั้นค่อยมาคิดว่าตนทำงานเป็นยังไง
  • อีกราย!หงส์เซ็งอิงส์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวร้าย แดนนี่ อิงส์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เอ็นหัวเข่าฉีกต้องพักยาวทั้งซีซั่น ขณะที่ โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่ง ก็มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด พักยาวถึง 9 เดือน เลยทีเดียว
  • คล็อปป์อยากเห็นแข้งหงส์เล่นกันด้วยความสนุก
    เคล็ดลับทวงคืนฝีเท้าแจ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ชี้ตนไม่ใสใจกับความผิดพลาดของทีมในอดีต ตอนนี้ทุกคนต้องเริ่มต้นนับหนึ่งพร้อมกันอีกครั้ง ชม สเปอร์ส แข้งแกร่งและเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของลีกผู้ดี กระตุ้นลูกทีมรวมกันเป็นหนึ่งและเล่นบอลด้วยความสนุกสนานมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »