ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีขอล้างอายถิ่นทอฟฟี่!จัดมาร์กซิยาลวัดลูกากู

ผีขอล้างอายถิ่นทอฟฟี่!จัดมาร์กซิยาลวัดลูกากู

Posted 17/10/2015 by

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวเก่งลงพังตาข่ายเก็บชัยเพื่อลบอาถรรพ์เกมเยือน 3 ปีหลังที่พ่ายมาตลอดให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ยังคงมี โรเมลู ลูกากู ปักหลักพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558
เอฟเวอร์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด
: ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1 (เวลา 21.00 น.)


สนาม : กูดิสัน พาร์ค


        เอฟเวอร์ตัน ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เสมอ ลิเวอร์พูล ในถิ่น 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ทีมรักษาสถิติไม่แพ้มาติดต่อกัน 5 เกมแล้ว
    
        ทีมทอฟฟี่ยังลงเล่นแบบมั่นใจเต็มที่หลังจากที่ผูกปีชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ กูดิสัน พาร์ค มา 3 ปีซ้อน โดยเป็นการชนะแบบคลีนชีททั้งหมดด้วย
    
        ความพร้อมเกมนี้ทีมมีลุ้นได้ จอห์น สโตนส เซนเตอร์ตัวจริงหายเจ็บเข่ากลับมาคืนทีม หลังจากที่เจ้าตัวพลาดลงเล่นมา 2 เกม รวมทั้งไม่ได้เล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ด้วย
    
        นอกจากนั้นยังจะได้ เชมัส โคลแมน แบ็คขวาจอมลุยหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ากลับมาลงประจำการได้เช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ลงสนามให้ทีมชาติ ไอร์แลนด์ ไปแล้วในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือกพบกับ โปแลนด์ สัปดาห์ก่อน
    
        ฟาก เควิน มิรัลลัส พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาแล้ว แต่น่าจะเริ่มด้วยการเป็นสำรองไปก่อน ด้าน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ สตีเว่น พีนาร์ ยังเจ็บอยู่ทั้งคู่

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด นำทีมบุกไปโดน อาร์เซน่อล ต้อนขาด 0-3 ก่อนเบรกทีมชาติ ทำให้แพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกมหลังสุด

        ตอนนี้ทีมปีศาจแดงหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง แต่ยังไล่หลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน
    
        สภาพทีมนั้นจะได้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมหาเจ็บข้อเท้ากลับมาลงเล่นได้ โดยเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ในช่วงคัดเลือกยูโร แต่จะฟิตกลับมานำทัพในแนวรุกได้ โดยจะยืนเป็นหน้าต่ำอยู่หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล

        ด้าน ไมเคิล คาร์ริค และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เองก็น่าจะสลัดอาการเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกได้ทั้งคู่

        ชไวน์สไตเกอร์ เจ็บต้นขาช่วงวอร์มก่อนเกมที่จะลงสู้กับ ไอร์แลนด์ ทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ เยอรมัน เลยทั้ง 2 นัด

        คาร์ริค เองก็เจ็บขาหนีบต้องถอนตัวจากทีมชาติ อังกฤษ เช่นกัน โดย ฟาน กัล อาจจะจิ้มคนใดคนหนึ่งลงเล่นจับคู่ในแดนกลางกับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน

        รายของ ฟิล โจนส์ หายเจ็บน่องกลับมาสมบูรณ์แล้ว น่าจะมีส่วนร่วมกับเกมนี้โดยอาจจะได้ยืนแบ็คขวา ไม่ก็เซนเตอร์ โดยหากเล่นแบ็คขวา มัตเตโอ ดาร์เมียน จะโยกไปเล่นแบ็คซ้าย แต่ถ้าให้ปักเซนเตอร์ ดาเล่ย์ บลินด์ จะถ่างออกไปเล่นแบ็คซ้ายแทน

        ขณะที่ตัวเดี้ยง แอชลี่ย์ ยัง เจ็บน่องชวดเกมนี้แน่ ไม่ต่างกับ มาร์กอส โรโฮ และ อันเดร์ เอร์เรร่า ก็ยังไม่สมบูรณ์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด - เชมัส โคลแมน , ฟิล จากีลก้า , จอห์น สโตนส , เบรนแดน กัลโลเวย์ - แกเร็ธ แบร์รี่ , เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ - สตีเว่น เนสมิธ , รอสส์ บาร์คลี่ย์ , อารูน่า โคเน่ - โรเมลู ลูกากู

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดา บิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ฟิล โจนส์ , ดาเล่ย์ บลินด์ - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน , บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ - ฆวน มาต้า , เวย์น รูนี่ย์ , เมมฟิส เดอปาย - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

        ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ผลงานการพบกันที่บ้านเอฟเวอร์ตัน
เอฟเวอร์ตันชนะ 40 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 28 เสมอ 21
ประตูที่ทำได้ : เอฟเวอร์ตัน 167 ลูก แมนฯ ยูไนเต็ด 114 ลูก


- โรเมลู ลูกากู เป็นหนึ่งใน 4 ผู้เล่นที่ทำแฮตทริกใส่แมนฯ ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก (ร่วมกับ เดวิด เบนท์ลี่ย์, เดิร์ก เค้าท์ และ ซามูเอล เอโต้)
- อองโตนี่ มาร์กซิยาล จับบอลในเขตโทษคู่แข่งถี่กว่าคนอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก (ทุก 9.2 นาที, นับเฉพาะที่ลงเล่นอย่างน้อย 90 นาที)
- เอฟเวอร์ตันเป็นทีมเดียวที่ทำประตูจากลูกเซตพีซไม่ได้ในตอนนี้
- เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูนอกบ้านในพรีเมียร์ลีกไม่ได้นับตั้งแต่พฤศจิกายนที่แล้ว (17 เกม) และยิงไม่ได้ที่กูดิสัน พาร์ค นับตั้งแต่ เม.ย. 2007 (6 เกม)
- 6 นัดหลังที่บ้านเอฟเวอร์ตัน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ คุมทีมชนะแค่เกมเดียว (เสมอ 2 แพ้ 3)
- เอฟเวอร์ตันชนะแมนฯ ยูไนเต็ด 3 เกมติดแบบไม่เสียประตูทุกนัด โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาชนะแค่ 3 จาก 20 เกมลีกที่เจอกันที่กูดิสัน พาร์ค ก่อนหน้านั้น
- ทีมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะปีศาจแดง 4 เกมติดต่อกันคือเอฟเวอร์ตัน (1984-87) และทีมสุดท้ายที่ทำแบบนี้ได้โดยไม่เสียประตูคือเวสต์บรอมวิช (1976-79)
- หลุยส์ ฟาน กัล (8 จาก 23) ยังขาดอีก 2 เกมสำหรับสถิติชนะนอกบ้านเกมลีก ในฐานะกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดเทียบเท่า เดวิด มอยส์ (10 จาก 18) แม้คุมทีมเยือนมากกว่า 5 นัดก็ตาม
- แกเร็ธ แบร์รี่ จะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ที่เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแตะ 550 นัด ถ้าเป็นตัวจริงนัดนี้ (เดวิด เจมส์ 571, แบร์รี่ 549)
- ปีศาจแดงชนะ 4 เกมลีกฤดูกาลนี้เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้เป็นตัวจริง แต่ชนะแค่นัดเดียวจาก 4 เกมที่เขาออกสตาร์ต (เสมอ 1 แพ้ 2)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเอฟเวอร์ตัน)
เอฟเวอร์ตัน ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0
26 เมษายน 2015 ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์
ผู้ทำประตู : 1-0 เจมส์ แม็คคาร์ธี่ น.5, 2-0 จอห์น สโตนส์ น.35, 3-0 เควิน มิรัลลาส น.74

 

 

 

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  18:45 น.   สเปอร์ส Vs ลิเวอร์พูล      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 2
  21:00 น.   เชลซี Vs แอสตัน วิลล่า      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 4
  21:00 น.   แมนฯ ซิตี้ Vs บอร์นมัธ      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 5
  21:00 น.   เซาธ์แฮมป์ตัน Vs เลสเตอร์      รับชม :  CTH สเตเดี้ยม 3
  21:00 น.   เอฟเวอร์ตัน Vs แมนฯ ยูไนเต็ด      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 1
  21:00 น.   เวสต์บรอมวิช Vs ซันเดอร์แลนด์      รับชม :   CTH สเตเดี้ยม X
  21:00 น.   คริสตัล พาเลซ Vs เวสต์แฮม      รับชม :   CTH สเตเดี้ยม 2, PPTV HD
  23:30 น.   วัตฟอร์ด Vs อาร์เซน่อล      รับชม : CTH สเตเดี้ยม 3

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ประเดิมคุมหงส์!คูตี้คืนทัพ,ไก่ลุ้นเคนจิก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเก๋าประเดิมงานคุมเกมลีกอย่างเป็นทางการนัดแรก โดยข่าวดีจะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับมาลงสนาม เกมบุกเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลุ้นให้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ศกนี้
  • ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
  • เปเยกรินี่ขู่ดร็อปก็องปานีหากไม่ฟิต
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขู่ดร็อป แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม หากไม่ฟิตพอสำหรับเกมกับ บอร์นมันธ วันเสาร์นี้ หลังนักเตะไปเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา
  • มูยันยื่นอุทธรณ์เอฟเอสั่งปรับเงิน50,000ปอนด์
    ขอสู้ให้ถึงที่สุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันยื่นอุทธรณ์ เอฟเอ ที่สั่งปรับเงินตนกรณีไปจวกการทำหน้าที่ของกรรมการ พร้อมเผย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเซิร์บ เอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง หมดสิทธิ์ลงเจอ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »