ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนคำวิจารณ์!รูนลั่นตั้งเป้าทำผลงานให้ดีเท่านั้น

ไม่สนคำวิจารณ์!รูนลั่นตั้งเป้าทำผลงานให้ดีเท่านั้น

Posted 18/10/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่เคยรู้สึกรำคาญกับคำวิจารณ์ที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว หลังจากยิงได้ในเกมที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-0 พร้อมหวังว่า "ปีศาจแดง" จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แบบนี้ต่อไป

   เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่เคยรู้สึกเป็นทุกข์เป็นร้อนกับการที่โดนวิจารณ์อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมาเลย หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค ในเกม พรีเมียรืลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษโดนตำหนิเรื่องฟอร์มตกมาได้พักใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องเกมเยือนที่เจ้าตัวทำประตูนอกบ้านกับการเล่นในลีกไม่ได้ถึง 17 นัดติด แต่ในที่สุด รูนี่ย์ ก็หยุดผลงานที่เลวร้ายนั้นได้แล้ว และนี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007 ที่แข้งวัย 29 ปี ทำประตูในการกลับไปเยือนต้นสังกัดเก่าได้ด้วย

หลังถูกถามว่าเขาคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าการเท้าบอดจะจบลงหรือไม่นั้น รูนี่ย์ ตอบว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าสื่อคิดยังไง พวกเขาพูดตามที่พวกเขาชอบ แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือเรื่องที่ว่าผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมของผมคิดยังไง มัน (คำวิจารณ์) ไม่มีผลอะไรเลย ผมเป็นคนที่แข็งแกร่ง ผมเจอเรื่องแบบนั้นมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง ผมก็แค่ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไป และพยายามช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ"

 "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ ก่อนหน้านี้เราผิดหวังในเกมกับ อาร์เซน่อล และตลอดหลายปีที่ผ่านมาการมาเยือนที่นี่ก็เป็นงานยากสุดๆ เรารู้ว่าเรามีขุมกำลังที่ดีมากๆ ก็หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ อาร์เซน่อล จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว และเราจะเล่นได้เหมือนอย่างในวันนี้ต่อไปนะ" ดาวเตะชาวอังกฤษ เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคืนฟอร์มร้อน!บุกรัวทอฟฟี่ยับ3-0ตามเรือ2แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มร้อน บุกถล่ม "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน พังคาสนาม 3-0 เก็บสามคะแนนไล่จี้แมนฯซิตี้ ที่ชนะเกมวีคนี้เช่นกัน เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์ค เกมรอบสามทุ่มที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ดวลเ...
  • ยังหลอน!ฟานกัลรับนอนไม่หลับตั้งแต่แพ้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบข่มตานอนไม่หลับนับตั้งแต่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เผยนั่งวิเคราะห์หาจุดบกพร่องของทีมแทบตลอดช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยัน เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมลงดวล เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้
  • ซันปูด!ฟานกัลเตรียมดร็อปเดอปายเกมเยือนทอฟฟี่
    เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียวบ้างแน่ เมื่อ "เดอะ ซัน" เผยอาจโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ดร็อปเป็นสำรองในเกมลีกที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้
  • มูมั่นไม่ตกเก้าอี้แม้ทำสิงห์บลูจบกลางตาราง
    กุนซือชาวโปรตุกีสเชื่อมั่นว่าเขาจะไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน แม้ว่าเชลซีจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่กลางตารางของพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »