ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครก็ได้!เอร์เรร่าโวทีมฟอร์มเทพดับทอฟฟี่

ใครก็ได้!เอร์เรร่าโวทีมฟอร์มเทพดับทอฟฟี่

Posted 18/10/2015 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ขวัญใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น ถ้าทีมเล่นได้แบบเกมบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ก็ไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น เพราะเล่นดี ไร้ที่ติ พร้อมชม มาร์กอส โรโฮ กับลูกเปิดสุดสวย รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม ที่เล่นดี และยิงประตูทีมเก่าได้


  อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องฟอร์มการเล่นของทีมเกมบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน ถึงสนามกูดิสัน พาร์ค 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าถ้าเล่นได้แบบนี้ สู้กับใครก็ได้

 ยูไนเต็ด แก้ตัวจากที่แพ้ อาร์เซน่อล เละเทะ 3-0 ด้วยการถล่ม เอฟเวอร์ตัน สกอร์เดียวกัน ด้วยประตูจาก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, เอร์เรร่า และ เวย์น รูนี่ย์ ปิดท้าย ทำให้ "ปึศาจแดง" มี 19 แต้ม เท่า อาร์เซน่อล และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองแต้ม ซึ่งมีโอกาสพลิกผันได้เมื่อทั้งสองทีมจะทำศึกดาร์บี้แมตช์ผ่าเมืองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์หน้า

"ถ้าเล่นได้แบบบี้เราชนะใครก็ได้ เราแสดงให้ทุกคนเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่นี่ และเราสู้เพื่อทุกอย่าง เมื่อคุณแพ้แบบที่เราแพ้ อาร์เซน่อล คุณแทบรอเกมแบบนี้ไม่ไหว ผมคิดว่าช่วง 20 นาทีแรกของเกมวันนี้สุดยอดมาก และนี่คือการตอบสนองของเรา เมื่อคุณสู้เพื่อแชมป์หลายอย่าง คุณต้องเล่นให้ได้แบบนี้" มิดฟิลด์วัย 26 ปี ที่ยิงประตูในลีกให้ทีมเป็นลูกที่ 8 จากโอกาสยิงตรงกรอบ 10 ครั้ง กล่าว

 เอร์เรร่า วิ่งหน้าตั้งมาโหม่งคนเดียวโล่งๆ ช่วยให้ทีมนำ 2-0 จากลูกเปิดทางกราบซ้ายของ มาร์กอส โรโฮ ที่เป็นแบ๊กซ้ายตัวจริง โดย ห้องเครื่องสแปนิช กล่าวว่า "มันเป็นลูกเปิดที่เหมาะเหม็งมาก ผมยกความดีให้เขาเลย! ผมจำได้ว่าในเกมนัดท้ายๆ ที่ผมเล่นให้ แอธเลติก บิลเลบา ผมทำประตูดท้ายให้ทีมด้วยลูกโหม่งในเกมกับ เซบีย่า การโหม่งทำประตูเป็นสิ่งที่ผมชอบที่สุด โดยเฉพาะในอังกฤษ"

 นอกจากนี้ เอร์เรร่า ที่เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกม ยังชม รูนี่ย์ สำหรับการมีเกมที่ยอดเยี่ยม กลับมายิงได้เสียที จากจังหวะที่เขาเองเป็นไหลบอลให้ กัปตันทีมหลุดเดี่ยวไปยิง 3-0 "เขาทำงานหนักเพื่อทีม เขาเป็นนักเตะคนสำคัญทั้งกับทีมชาติอังกฤษ และเรา เมื่อกัปตันทีมของคุณฟอร์มดี ยิงประตูได้ ยิ่งถ้าเขามีความสุขด้วย ยิ่งสำคัญมาก เขาเป็นผู้นำทีมของเรา เป็นนักเตะอังกฤษที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เราต้องทำให้เขาสนุก และเราจะได้อะไรกลับมาเยอะเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่น-ไม่แม่น เดี๋ยวรู้! "มาต้า" โชว์สกิลเตะบอลลงห่วงบาส
    แม่น-ไม่แม่น เดี๋ยวรู้! "มาต้า" โชว์สกิลเตะบอลลงห่วงบาส
  • ระวังไว้!ฟานกัลเตือนเดอปายจะเป็นแบบดิมาเรีย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากคำถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ แบบไม่อ้อมค้อม หรือเก็บไปตีความ เผยสิ่งที่ เดอปาย ต้องทำตอนนี้คือพัฒนาตัวเอง ปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาของทีม ไม่งั้นไม่มีทางประสบความสำเร็จ และมีตัวอย่างให้เห็นแล้วกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา
  • ไม่สนคำวิจารณ์!รูนลั่นตั้งเป้าทำผลงานให้ดีเท่านั้น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่เคยรู้สึกรำคาญกับคำวิจารณ์ที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว หลังจากยิงได้ในเกมที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-0 พร้อมหวังว่า "ปีศาจแดง" จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แบบนี้ต่อไป
  • ผีคืนฟอร์มร้อน!บุกรัวทอฟฟี่ยับ3-0ตามเรือ2แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ฟอร์มร้อน บุกถล่ม "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน พังคาสนาม 3-0 เก็บสามคะแนนไล่จี้แมนฯซิตี้ ที่ชนะเกมวีคนี้เช่นกัน เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558เอฟเวอร์ตัน 0-3 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์ค เกมรอบสามทุ่มที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ดวลเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »