ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีมีเสียว!อาซาร์กดไลค์ข่าวซบชุดขาว

เชลซีมีเสียว!อาซาร์กดไลค์ข่าวซบชุดขาว

Posted 20/10/2015 by siamsport

แฟนบอล เชลซี คงไม่สบายใจบ้างเป็นแน่ เมื่อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ขวัญใจ ดันไปกดไลค์ชื่นชอบข่าวที่ตัวเองพัวพันเรื่องการย้ายซบ เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดียอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นเจ้านาย เคยออกมาขวางลำเต็มๆ ด้วยการพูดชัดๆ ถ้าจะขายต้องได้เงินมหาศาล

เอแด็น อาซาร์ กองกลางจอมพลิ้ว เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รู้ว่ามีใจให้ เรอัล มาดริด ทีมแกร่งลา ลีกา สเปน หรือเปล่า เมื่อเจ้าตัวดันไปกดไลค์ชื่นชอบข่าวลือของตัวเองว่าอาจซบ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์หน้า ทาง อินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูปและคลิปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ จากรายงานของ เมโทร สื่อเมือง

ผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า "โลส บลังโกส"  พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ช่วงจบซีซั่นนี้ แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" จะเคยประกาศเอาไว้ว่าสโมสรไหนที่ต้องการสตาร์วัย 24 ปีต้องยื่นข้อเสนอมา 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) เท่านั้นก็ตาม

ถึงอย่างนั้นดูเหมือน อาซาร์ จะตื่นเต้นกับข่าวดังกล่าวไม่น้อย ถึงขั้นเป็นหนึ่งในคนที่มากดไลค์ชื่นชอบข่าวดังกล่าวเลยทีเดียว ทำให้สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" คงไม่สบายใจบ้างเป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรับมีปัญหากับการปรับตัวในลีกผู้ดี
    ยังไม่ชิน! เปโดร โรดริเกซ จอมกระชากชาวสแปนิช ชี้ พรีเมียร์ลีก เต็มไปด้วยการปะทะและเกมขับเคลื่อนด้วยความเร็ว แตกต่างกับลีกสูงสุดแดนกระทิงดุอย่างมาก รับยังปรับตัวเข้ากับทีมและเพื่อนร่วมทีมได้ไม่เต็มร้อย
  • เป้าจริง! โค้ชชัคเตอร์เผย"มู"ดอดชมโคโนเปลียงก้า
    เทรนเนอร์ชัคเตอร์ฯเผย เดอะ สเปเชียล วัน ร่วมชมเกมคัดยูโรที่ยูเครนเพื่อชมฟอร์มของปีกร่างเล็กจากเซบีญา
  • ไม่อยู่แล้ว!ฟัลเกาส่อแยกทางสิงห์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม เชลซี ที่ซีซั่นนี้ยังโชว์ฟอร์มแย่ และเป็นตัวสำรองของ โลอิก เรมี่ และ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมโยกไปเล่นให้ทีมอื่นช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เหตุนักเตะกลัวเสียตำแหน่งในทีมชาติโคลอมเบีย
  • มูชี้คอสต้าถูกสื่อโจมตีอย่างไม่เป็นธรรม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของทีม เป็นเป้าโจมตีของสื่ออย่างไม่เป็นธรรม บอกควรมองมุมกลับบ้างว่าลูกทีมเจอคู่แข่งยั่วยุก่อน พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" เสียศูนย์ตอนที่แข้งกระทิงเจอแบน เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »