ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูลั่นฟัลเกาเปล่าคิดลาทีมช่วงม.ค.

มูลั่นฟัลเกาเปล่าคิดลาทีมช่วงม.ค.

Posted 20/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม ไม่ได้กำลังคิดจะกลับไปอยู่กับ โมนาโก ก่อนกำหนดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ระบุ ฟัลเกา ไม่เคยบอกตนถึงเรื่องนั้นเลย พร้อมไม่ตอบว่าจะส่ง เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมลงเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะเจอกับ ดินาโม เคียฟ วันอังคารนี้รึเปล่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย ไม่ได้คิดที่จะขอยุติสัญญายืมตัวกับทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

ฟัลเกา ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงเดือนกรกฎามที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 29 ปีไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ จนส่งผลให้โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในพักหลัง และมันก็ทำให้มีข่าวลือว่าอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ไม่มีความสุขสุดๆ และอาจขอกลับไปอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด

"อย่างแรกเลยคือผมไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า ผมได้คุยกับเขาทุกวัน มันค่อนข้างแปลกที่สื่อรู้ในสิ่งที่ผม หรือสโมสรของผมไม่รู้ เขาต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกว่า ดีเอโก้ คอสต้า ปกติแล้วเราใช้แผนที่มีกองหน้าเพียงคนเดียว และผมจะเลือกนักเตะจากตำแหน่งนั้นโดยดูที่ฟอร์มการเล่น คนที่ทำได้ดีที่สุดจะได้ลงเล่น" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

มูรินโญ่ ไม่ตอบด้วยว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ "สิงห์บลูส์" จะเจอกับ ดินาโม เคียฟ ในวันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้หรือไม่ หลังจากที่ อาซาร์ เพิ่งถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา "ฤดูกาลที่แล้วเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมจะไม่บอกพวกคุณหรอกว่าเขาจะได้ลงเล่นรึเปล่า พวกเขา (ดินาโม) จะไม่มีทางได้รู้ถึงเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีมีเสียว!อาซาร์กดไลค์ข่าวซบชุดขาว
    แฟนบอล เชลซี คงไม่สบายใจบ้างเป็นแน่ เมื่อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ขวัญใจ ดันไปกดไลค์ชื่นชอบข่าวที่ตัวเองพัวพันเรื่องการย้ายซบ เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดียอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นเจ้านาย เคยออกมาขวางลำเต็มๆ ด้วยการพูดชัดๆ ถ้าจะขายต้องได้เงินมหาศาล
  • เปโดรรับมีปัญหากับการปรับตัวในลีกผู้ดี
    ยังไม่ชิน! เปโดร โรดริเกซ จอมกระชากชาวสแปนิช ชี้ พรีเมียร์ลีก เต็มไปด้วยการปะทะและเกมขับเคลื่อนด้วยความเร็ว แตกต่างกับลีกสูงสุดแดนกระทิงดุอย่างมาก รับยังปรับตัวเข้ากับทีมและเพื่อนร่วมทีมได้ไม่เต็มร้อย
  • เป้าจริง! โค้ชชัคเตอร์เผย"มู"ดอดชมโคโนเปลียงก้า
    เทรนเนอร์ชัคเตอร์ฯเผย เดอะ สเปเชียล วัน ร่วมชมเกมคัดยูโรที่ยูเครนเพื่อชมฟอร์มของปีกร่างเล็กจากเซบีญา
  • ไม่อยู่แล้ว!ฟัลเกาส่อแยกทางสิงห์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม เชลซี ที่ซีซั่นนี้ยังโชว์ฟอร์มแย่ และเป็นตัวสำรองของ โลอิก เรมี่ และ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมโยกไปเล่นให้ทีมอื่นช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เหตุนักเตะกลัวเสียตำแหน่งในทีมชาติโคลอมเบีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »