ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยืนยันไม่ประมาทไต้หวันแน่นอน

ซิโก้ยืนยันไม่ประมาทไต้หวันแน่นอน

Posted 24/10/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดใจข้ามทวีป จะประมาท ไต้หวัน ไม่ได้เป็นอันขาด หลังจากที่ เฉิน กุย เฮดโค้ชของไชนิส ไทเป ชี้ ต้องการมีแต้มในอีก 3 นัดที่เหลือ ทำให้ทัพ "ช้างศึก"ต้องหันมาเล่นแบบรอบคอบ โดยเฉพาะเกมรับต้องแข็งแกร่งกว่าเดิม และมีการจบสกอร์ที่เฉียบคมกว่าที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ อย่างทัพ "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ลงพบกับ ไต้หวัน ที่เคยบุกไปเอาชนะมา 2-0 ในวันที่ 12 พ.ย.นี้

ล่าสุดคู่ต่อกรในเกมต่อไปอย่าง ไต้หวัน ได้ออกมาประกาศแล้วว่า แม้ที่ผ่านมา 3 แมตช์ จะยังไม่สามารถชนะทีมใดได้เลย ทว่า เฉิน กุย เฮดโค้ชของทีม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ไต้หวันคงไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้ว อย่างไรก็ตามจะไม่ยอมจบตารางคะแนนด้วยการมี 0 คะแนนจาก 6 นัด อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีของทีมชาติ โดยจะสู้อย่างเต็มที่ และแบ่งแต้มมาให้ได้สักเกมใดเกมหนึ่งในอีกสามนัดที่เหลือ

โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ที่อยู่ในช่วงของการไปดูงานที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แบบข้ามทวีปว่า "การที่ ไต้หวัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะต้องมีคะแนนจาก 3 เกมที่เหลือครั้งนี้ ทำให้เราไม่สามารถจะประมาทพวกเขาได้อย่างแน่นอน"

"เนื่องจากเราจำเป็นที่ต้องทำการบ้านให้หนักขึ้นกว่าเดิม เพราะถ้าสังเกตดีๆ กว่าที่ เวียดนาม จะบุกไปเชนะ ไต้หวัน ได้ ต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง รวมทั้งในเกมที่ ไต้หวัน ไปเยือน อิรัก ยังยิงได้อีก 1 ลูก ทำให้เชื่อว่าพวกเขาจะไม่เป็นงานง่ายของเราแน่นอน โดยที่เราต้องซ้อมเกมรับหนักมากกว่าเดิม รวมทั้งการเข้าทำสกอร์ต้องเฉียบคมอีกด้วย"

ขณะเดียวกัน จากการที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้ออกมาประกาศขายบัตรเกมที่จะทีมชาติไทย จะพบกับ ไต้หวัน วันที่ 26 ต.ค.นี้ ยังมีการให้ของโซนของทีมเยือนเช่นเดียวกัน ในราคา 420 บาทไทย โดยมีรายงานว่าตั๋วได้ถูกขายไปแล้วราว 50 ใบ เชื่อว่าจากนี้ไปน่าจะมีทยอยเข้ามาซื้อกันอีกเรื่อยๆ  ซึ่งแฟนบอลที่ซื้อตั๋วแล้ว สามารถไปรับบัตรได้ที่ศูนย์เศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ที่อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »