ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีงานหนัก!กิเลนผยองฟอร์มจัดจ้าน

ทีโอทีงานหนัก!กิเลนผยองฟอร์มจัดจ้าน

Posted 24/10/2015 by siamsport

"ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี สภาพแย่รั้งบ๊วยไม่น่าต้านพลังบุกอันร้อนแรงของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พร้อมดาหน้ายิงไม่ยั้งเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป สถิติยังกินขาดด้วย ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 2558

  การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เกมที่ 26 ประจำฤดูกาล วันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 58  ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางที่มี 14 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟอร์มแรงที่มี 59 แต้มจาก 25 นัด โดยผลงานที่พบกันในเลกแรกปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 3-0 เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 58 ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 5


 "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ยังคงใช้ผู้เล่นหน้าเดิมๆ นำโดย อี จุนกิ, ทาคาฮิโระ คาวามูระ, พงศกร สีรอด ซึ่งก่อนลงสนามมีแต้มตามหลังอันดับ 15 ทีมสุดท้ายที่อยู่รอดอยู่ 8 แต้มด้วยกัน ด้าน "ดราแกน ทาลายิช" กุนซือใหญ่กิเลนผยองขาดแค่ นาโออากิ อาโอยามา ที่ติดโดนแบน แต่ที่เหลือลงสนามได้หมดทั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้,  ธีรศิลป์ แดงดา, คลีตัน ซิลวา รองดาวซัลโวของลีก 17 ประตู


 สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม ประกอบด้วย ไทยลีก 2009 เลกแรก ทีโอที เสมอ 0-0, เลกสอง เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 3-0, ไทยลีก 2010 เลกแรก เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 4-0, เลกสอง ทีโอที แพ้ 1-2, ไทยลีก 2011 เลกแรก เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 2-0, เลกสอง ทีโอที แพ้ 1-3, ไทยลีก 2012 เลกแรก เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 2-1, เลกสอง ทีโอที เสมอ 1-1, ไทยลีก 2013 เลกแรก ทีโอที แพ้ 1-2, เลกสอง เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 2-1, ไทยลีก 2014 เลกแรก ทีโอที แพ้ 0-3, เลกสอง เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1-0, ไทยลีก 2015 เลกแรก เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 3-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้หวังได้โค้ชเลสเตอร์ช่วยติวเข้มเด็กไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเข้าพบ คุณวิชัย และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของและผู้บริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม โดยเจ้าของสโมสร ยืนยันพร้อมสนับสนุนความช่วยเหลือทีมชาติเต็มที่ เพื่อพัฒนานักเตะไทย ด้านโค้ชซิโก้ ขอบคุณสโมสรจิ้งจอกสยามสำหรับโอกาสดีในการได้มาเรียนรู้แนวทางการจัดการของสโมสรระดับมืออาชีพ เพื่อนำความรู้ไปปรับใช้กับทีมชาติไทยต่อไป และในอนาคตหวังเห็นทีมงานจากเลสเตอร์มาช่วยติวเข้มเด็กไทย
  • Toyota TPL Preview : แจ้งวัฒนะดาร์บี้แมตซ์
    ดาร์บี้แมตซ์แห่งแจ้งวัฒนะที่ทั้งสองทีมมีสถานการณ์ต่าง กันโดยสิ้นเชิง กิเลนผยองจะบุกไปชนะฮัลโหลเหมือนที่ผ่านมาได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและสถิติทั้งหมดได้ที่นี่
  • ซิโก้ยืนยันไม่ประมาทไต้หวันแน่นอน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดใจข้ามทวีป จะประมาท ไต้หวัน ไม่ได้เป็นอันขาด หลังจากที่ เฉิน กุย เฮดโค้ชของไชนิส ไทเป ชี้ ต้องการมีแต้มในอีก 3 นัดที่เหลือ ทำให้ทัพ "ช้างศึก"ต้องหันมาเล่นแบบรอบคอบ โดยเฉพาะเกมรับต้องแข็งแกร่งกว่าเดิม และมีการจบสกอร์ที่เฉียบคมกว่าที่ผ่านมา
  • เชือกวิเศษฮอตไม่หยุดใกล้ทะลุ100ล้านวิว
    เพลง ''เชือกวิเศษ'' ที่ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์จาก เอสซีจี เมืองทองฯ แสดงเป็นพระเอกนั้น ใกล้จะทะลุ 100 ล้านวิว ทั้งๆที่ฉายไม่ถึง 2 เดือน ซึ่ง ''เจ้าตังค์'' ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมยืนยันว่าไม่สนใจที่จะลงจอเงินหรือจอแก้วแน่นอน เพราะต้องการมีสมาธิกับ ''กิเลนผยอง'' ในการล่าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »