ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไนกี้เผยสตั๊ดใหม่ให้เกียรติบ้านเกิดโด้

ไนกี้เผยสตั๊ดใหม่ให้เกียรติบ้านเกิดโด้

Posted 27/10/2015 by siamsport

     

 

ไนกี้ เปิดตัวสตั๊ดรุ่นใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เผยลวดลายไม่ธรรมดา ออกแบบเป็นลาวาภูเขาไฟบนเกาะมาเดย์รา บ้านเกิดของเจ้าตัวเลยทีเดียว แถมยังจะมีตามมาเป็นซีรีส์เพื่อบอกเล่าประวัติของเจ้าตัวอีกต่างหาก

ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกา จัดการเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟบนเกาะมาเดย์รา บ้านเกิดของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสนั่นเอง

สำหรับรองเท้าสตั๊ดแบบใหม่ของปีกวัย 30 ปีนั้น จะมีลวดลายเหมือนกับลาวาภูเขาไฟอยู่บนพื้นหนังรองเท้าเพื่อให้เกียรติบ้านเกิดเมืองนอนของ โรนัลโด้ และเป็นการเน้นให้เห็นถึงความเร็วในการกระชากลากเลื้อยของ โรนัลโด้ ขณะที่ตราสัญลักษณ์ "ซีอาร์7" (CR7) แบบใหม่ที่เล็กลงกว่าเดิม จะสถิตอยู่ที่บริเวณส้นรองเท้า แถมยังมีรองเท้าผ้าใบ และเสื้อยืดลวดลายเข้าชุดกันพร้อมวางจำหน่ายอีกต่างหาก

จอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "มาเดย์รา จะอยู่ในใจผมเสมอ ผมมีความยินดีที่ได้เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์เกาะบ้านเกิดของผมให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

สำหรับสตั๊ดรุ่นใหม่ของ โรนัลโด้ มีชื่อว่า "ซาเวจ บิวตี้" (Savage Beauty) นั้น ถือเป็นแบบแรกของรองเท้าชุดใหม่ที่จะบอกเล่าถึงประวัติความเป็นมาของอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นเด็กจนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของโลกตลอดกาล โดยจะเริ่มวางจำหน่าย ณ ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ ไนกี้ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วนแบบที่ 2 มีกำหนดเปิดตัวในปี 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »