ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฉลอง!โอซิลปาร์ตี้กับนักร้องวัน-ดี

ฉลอง!โอซิลปาร์ตี้กับนักร้องวัน-ดี

Posted 27/10/2015 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ฉลองหลังจากที่ต้นสังกัดชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการไปปาร์ตี้โดยที่มี ไนออล ฮอแรน ศิลปินหนุ่มจาก วัน ไดเร็คชั่น มาร่วมสนุกด้วย ซึ่ง โอซิล เอาภาพมาโชว์ผ่านทาง อินสตาแกรม อีกต่างหาก

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมปาร์ตี้กับ ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่มสุดหล่อของ วัน ไดเร็คชั่น (One Direction) บอยแบนด์ยอดฮิต หลังจบเกมลีกนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวเยอรมันมีการถ่ายภาพกับ ฮอแรน แล้วเอามาโพสต์โชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย และมันก็ได้รับความนิยมสูงมาก จนมีคนกด "ถูกใจ" ราว 182,000 ครั้งเลยทีเดียว

สำหรับ โอซิล นั้น กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ทำแอสซิสต์ในลีกประจำซีซั่นนี้ไปแล้วถึง 7 ครั้ง และทำได้เอง 1 ประตูด้วย จนช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นรองจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ ด้วยผลงาน 22 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด เท่ากับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์รับเจ็บนี้จำฝังใจ
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล รับอาการเจ็บล่าสุด ถือเป็นครั้งที่หนักที่สุดกว่าที่เคย หลังต้องเดี้ยงยาวไปจนถึงปลายปี 2015 แต่ยังดีที่ยังมีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือ และให้กำลังใจไม่เคยขาด
  • ปืนถูกปรับ6หมื่นป.ทำผิดกฎเอเยนต์คว้าแชมเบอร์ส
    เอฟเอ สั่งปรับเงิน อาร์เซน่อล ก้อนโต กรณีทำผิดกฎเอเยนต์ฟุตบอล สมัยดึงตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส แนวรับชาวอังกฤษ มาจาก "นักบุญ" เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่เอเยนต์ของกองหลังอนาคตไกลถูกลงดาบทั้งปรับเงินและแบนถึง 3 เดือน ด้วยข้อหาเดียวกัน
  • ชิรูด์รับวัลค็อตต์สมควรเป็นตัวจริง
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส อาร์เซน่อล รับ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สมควรแล้วกับการลงล่าตาข่ายเป็น 11 คนแรกให้ อาร์เซน่อล หลังทำผลงานโดดเด่นมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น สุดแฮปปี้ยิงประตูได้ในเกมเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน หลังได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่เริ่มต้นเกมอีกครั้ง
  • เวนเกอร์โวปืนยังเก่งกว่านี้ได้อีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนเก่ง อาร์เซน่อล โวสนั่นต้นสังกัดยังสามารถเดินหน้าพัฒนาให้ดีขึ้นได้อีก แม้จะทำผลงานแจ่มในซีซั่นนี้อยู่แล้ว พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังต้องปรับปรุงการเล่นอีกหลายด้าน รวมถึงเรื่องสมาธิในการฝึกซ้อมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »