ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ-มุ้ย-อุ้มเนื้อหอม!ลุ้นค้าแข้งเจลีก

เจ-มุ้ย-อุ้มเนื้อหอม!ลุ้นค้าแข้งเจลีก

Posted 30/10/2015 by siamsport

สื่อกีฬาแห่งแดนปลาดิบเร่งค้นหาข้อมูลของ 3 นักเตะทีมชาติไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เพื่อเสนอไปยังสโมสรสมาชิกถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาค้าแข้ง หลังทั้ง 3 รายตกเป็นที่สนใจของทีมต่างๆ ในศึกเจลีกด้วย

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ทำผลงานได้อย่างเอกอุในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง สายเอฟ เป็นผลให้แข้งทีมชาติไทยกลายเป็นขุมกำลังที่น่าสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปเอเชียที่หวังคว้าตัวไปร่วมทัพในอนาคต
 
ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทีมจากศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น กำลังมีความสนใจที่จะดึงนักเตะฝีเท้าดีจากประเทศไทยไปโชว์ฝีเท้าที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้บริหารสื่อเจลีก โดยยืนยันว่ากับสื่อมวลชนไทยว่า ตอนนี้มีทีมจากศึกเจลีก (ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น) กำลังค้นหาข้อมูลนักเตะไทยที่มีความสามารถเพื่อนำไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น โดยนักเตะที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดคือ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดยอดกองกลางแห่งยุคของทีมชาติไทยสังกัดสโมสรบีอีซี เทโรศาสน
 
นอกจากนี้แล้วในรายของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทยคนปัจจุบันของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยสื่อมวลชนญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ทั้งสามรายมีศักยภาพมากพอที่จะค้าแข้งในศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น และปีหน้าจะมีการยื่นข้อเสนอมาให้นักเตะและต้นสังกัดพิจารณาอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »