ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 5แวกส์แข้งผีร่วมแชะภาพชมเกมแพ้ดวลเป้าโบโร่

5แวกส์แข้งผีร่วมแชะภาพชมเกมแพ้ดวลเป้าโบโร่

Posted 30/10/2015 by siamsport

  

 

กำลังใจพิเศษ! เมียเลิฟและแฟนสาวของ 5 ขุนพลตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางมาให้กำลังใจสามีและแฟนหนุ่มแบบติดขอบสนาม ชักชวนร่วมเฟรมแชะภาพเป็นที่ระลึก ก่อน "เร้ด เดวิลส์" อกหักร่วงรอบ 4 ลีก คัพ ในบั้นปลาย

บรรดา "แวกส์" (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนเรียงแถวถ่ายรูปร่วมกันที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ดวลจุดโทษ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-3 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ตกรอบ 4 แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

ซาแมนธ่า ภรรยาสุดสวยของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส โพสต์รูปตัวเองอุ้มลูกน้อยแชะภาพร่วมกับหวานใจของ มัตเตโอ ดาร์เมียน, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, ฆวน มาต้า และ ดาเล่ย์ บลินด์ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "กับทีมของฉัน หวานใจของ ดาร์เมียน, ชไนเดอร์ลิน, มาร์กซิยาล, มาต้า และ บลินด์"

ทั้งนี้ เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แอชลี่ย์ ยัง ต่างสังหารจุดโทษพลาด ขณะที่ อันเดรส เปเรยร่า เป็นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยิงเข้าประตูสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซุ่มปลูกต้นรักแข้งแม่เนื้ออ่อนเรือใบ
    โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังเพิ่งสะบั้นรักกับนักร้องสาวสวยร่วมชาติเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดเริ่มต้นศึกษาดูใจอยู่กับ โทนี่ ดักแกน แข้งแม่เนื้ออ่อน แมนฯ ซิตี้
  • คูตี้ยิ้ม!แฟนสาวใกล้คลอดลูกคนแรกเต็มแก่
    แฟนบอลมาร่วมแสดงความยินดีกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่ง ลิเวอร์พูล ได้เลย เมื่อดาวเตะชาวบราซิเลียน โพสต์รูปใกล้เป็นพ่อคนเต็มแก่ หลังแฟนสาวของเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของทั้งคู่ และใกล้คลอดเต็มที
  • ลือหึ่ง!เซเรน่าตั้งท้อง
    มีเดียเทคเอาท์ สื่อบันเทิงรายหนึ่ง ตีข่าว เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตหญิงชาวอเมริกัน ตั้งท้องอยู่ โดยพ่อของเด็กคือ เดร็ค ศิลปินชื่อก้อง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันในฐานะแฟนแล้ว ทว่ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และน่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้
  • แคร์โรลล์ฟาดปากแฟนสิงห์ขี้เมาในร้านอาหาร
    อยากมีเรื่องเฮียจัดให้! แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม อดทนไม่ไหวหลังแฟนบอล เชลซี ที่มีอาการมึนเมาเข้ามาหาเรื่องและพยายามจูบ ขณะมารับประทานอาหารค่ำในกรุงลอนดอน ก่อนมีปัญหาฟาดปากกัน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกันในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »