ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แคร์โรลล์ฟาดปากแฟนสิงห์ขี้เมาในร้านอาหาร

แคร์โรลล์ฟาดปากแฟนสิงห์ขี้เมาในร้านอาหาร

Posted 28/10/2015 by siamsport

อยากมีเรื่องเฮียจัดให้! แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม อดทนไม่ไหวหลังแฟนบอล เชลซี ที่มีอาการมึนเมาเข้ามาหาเรื่องและพยายามจูบ ขณะมารับประทานอาหารค่ำในกรุงลอนดอน ก่อนมีปัญหาฟาดปากกัน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกันในท้ายที่สุด

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหากระทบกระทั่งกับแฟนบอล เชลซี ที่อยู่ในอาการเมารายหนึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. หนึ่งวันหลังเกมลีกที่ "ขุนค้อน" เปิดถิ่น อัพตัน พาร์ค ชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดอะ ซัน สื่อดังในแดนผู้ดี รายงานว่า ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่เป็นคนทำประตูชัยในเกม เดินทางมารับประทานอาหารค่ำที่ โรกา ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ในกรุงลอนดอน ตอนที่เผชิญหน้ากับแฟนบอลคนดังกล่าว โดยมีการขว้างขวดไวน์แดงกันด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาควบคุมเหตุการณ์ในท้ายที่สุด

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า "ชายคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ในกลุ่มแฟนบอล เชลซี พยายามตรงเข้าหาและจูบเขา ส่งผลให้มีการชกต่อยกันขึ้น แคร์โรลล์ ยังไม่ได้แม้แต่รับประทานอาหารหรือดื่มในเวลานั้นเลย ตอนที่แฟนบอลคนดังกล่าวเริ่มพูดจาหยาบคายใส่เขา"

ขณะที่ ไพจ์ วอลเลอร์ ที่มารับประทานอาหารในเวลานั้นเช่นกัน โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "แอนดี้ แคร์โรลล์ และชายคนหนึ่ง มีปัญหากันอย่างรุนแรงใน โรกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลอง!โอซิลปาร์ตี้กับนักร้องวัน-ดี
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ฉลองหลังจากที่ต้นสังกัดชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการไปปาร์ตี้โดยที่มี ไนออล ฮอแรน ศิลปินหนุ่มจาก วัน ไดเร็คชั่น มาร่วมสนุกด้วย ซึ่ง โอซิล เอาภาพมาโชว์ผ่านทาง อินสตาแกรม อีกต่างหาก
  • ไนกี้เผยสตั๊ดใหม่ให้เกียรติบ้านเกิดโด้
    ไนกี้ เปิดตัวสตั๊ดรุ่นใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เผยลวดลายไม่ธรรมดา ออกแบบเป็นลาวาภูเขาไฟบนเกาะมาเดย์รา บ้านเกิดของเจ้าตัวเลยทีเดียว แถมยังจะมีตามมาเป็นซีรีส์เพื่อบอกเล่าประวัติของเจ้าตัวอีกต่างหาก
  • เมียมาร์กซิยาลโพสต์ไอจีชมแฟนผีก่อนดวลเรือ
    ได้ใจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเต็มแน่ๆ สำหรับเมียสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล เมื่อเธออัพโหลดคลิปการเชียร์อันเร้าใจของเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ในสนามลง ไอจี ส่วนตัว ปลุกเร้าก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ วันอาทิตย์นี้
  • แฟนผีแฉ!ฟูเคยส่งข้อความขอมีอะไรด้วย
    เห็นเงียบๆ แต่ก็ร้ายไม่เบาเหมือนกันสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อโดนแฟนบอลหญิงสาวก "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่งออกมาแฉเคยถูกดาวเตะ "ปีศาจแดง" ส่งข้อความขอมีอะไรด้วยมาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไปเนื่องจากรู้จักกับแข้งทีมชาติเบลเยียมได้ไม่กี่วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »