ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อปรูน!เอร์เรร่าปั้นเกมรุกผีหนักบุกพาเลซฟูลทีม

ดร็อปรูน!เอร์เรร่าปั้นเกมรุกผีหนักบุกพาเลซฟูลทีม

Posted 31/10/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ อาจโดนดร็อปเป็นตัวสำรองหลังผลงานแย่ต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการเก็บความสดสำหรับเกมชปล. กลางวีก ขณะที่ "พี่น้อย" อันเดร์ เอร์เรร่า จะได้เล่นตำแหน่งหน้าต่ำอีกครั้ง ในแมตช์ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 11 คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 11


วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558


คริสตัล พาเลซ - แมนฯ ยูไนเต็ด


สนาม : เซลเฮิร์ส พาร์ค
ถ่ายทอดสด : ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1 (เวลา 22.00 น.)
 

          คริสตัล พาเลซ ของ อลัน พาร์ดิว ออกไปโดน เลสเตอร์ เชือด 0-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ทีมแพ้ในเกมพรีเมียร์ ลีก 2 นัดติดต่อกัน

          กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ดิ อีเกิ้ลส์ จัดสำรองลงเล่นแทบจะยกแผงโดน แมนฯ ซิตี้ ทุบยับ 1-5 ตกรอบ แคปิตอล วัน คัพ ไปแล้ว

          ความพร้อมเกมนี้ทีมต้องรอเช็กความฟิต โยอัน กาบาย ที่เจ็บพลาดลงเล่นในเกมบอลถ้วย

          แต่พวกเขาเองก็จะได้ เจสัน พันชอน หายป่วยกลับมาลงเล่นได้ รวมไปถึง เจมส์ แม็คอาเธอร์ ที่ไปเฝ้าภรรยาคลอดบุตรวืดเกมกลางสัปดาห์ เองก็กลับมาคืนทีมเช่นกัน

          ขณะที่ โจเอล วอร์ด หายเจ็บกลับมาลงสำรองในเกมบอลถ้วยได้แล้ว อาจจะมีลุ้นเบียดลงเล่นในเกมนี้

          หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด นำทีมเสมอ แมนฯ ซิตี้ ในบ้าน 0-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ทีมร่วงมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง

          ทีมปีศาจแดงจัดสำรองลงเล่นครึ่งทีม พลาดท่าแพ้ มิดเดิ้ลสโบรส์ ในการดวลจุดโทษ ตกรอบ แคปิตอล วัน คัพ ไปเมื่อกลางสัปดาห์

          สภาพทีมนั้นต้องเสีย เมมฟิส เดอปาย และ เจมส์ วิลสัน ที่เจ็บมาจากเกมบอลถ้วยด้วยกันทั้งคู่ ก่อนหน้านั้นก็ขาด อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เดี้ยงมาตั้งแต่เกมกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว

          ด้านการจัดทีมเกมรับคงจะให้ ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา หลังหลีกทางให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ได้ลงมาเคาะสนิมในเกมกับ โบโร่ กองหลัง ฟิล โจนส์ คงจะกลับมาเสียบแทน ดาเล่ย์ บลินด์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ ประสานงานกับ คริส สมอลลิ่ง , มาร์กอส โรโฮ และ มันเตโอ ดาร์เมียน

          กองกลาง ไมเคิล คาร์ริค ที่เล่น 120 นาทีเต็มมาน่าจะได้พัก ให้ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงมาจับคู่กัน

          แนวรุก ฆวน มาต้า , อันเดร์ เอร์เรร่า และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เป็นสำรองในเกมบอลถ้วยจะกลับมาลงตัวจริง ส่วน เวย์น รูนี่ย์ มีสิทธิ์โดนดร็อปหลังผลงานแย่ต่อเนื่อง แถมเป็นการความสดเพื่อเกมชปล. กลางสัปดาห์ โดยมี แอชลี่ย์ ยัง และ มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นตัวสอดแทรก


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
          คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ - มาร์ติน เคลลี่ , สกอตต์ แดน , เดเมี่ยน เดลานี่ย์ , เอเดรียน มาริอัปป้า - โยอัน กาบาย , เจมส์ แม็คอาเธอร์ - วิลฟรีด ซาฮา , เจสัน พันชอน , ยานนิค โบลาซี่ย์ - ดไวท์ เกย์ล

          แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ฟิล โจนส์ , มาร์กอส โรโฮ - มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน , บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ - ฆวน มาต้า , อันเดร์ เอร์เรร่า , แอชลี่ย์ ยัง - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์

 

เกร็ดน่ารู้

          - คริสตัล พาเลซ ไม่เคยเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกได้เลย โดยเสมอ 2 และแพ้ 10 (รวมถึงใน 4 เกมหลังสุดด้วย)
          - แมนฯ ยูไนเต็ด ทำประตู คริสตัล พาเลซ ไม่ได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 6 นัดที่ไปเยือนเซลเฮิร์สท์ พาร์ค โดยยิงได้รวม 10 ลูก
          - พาเลซ เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งล่าสุดในลีกต้องย้อนกลับไปถึงพฤษภาคม 1991 โดยเปิดบ้านเอาชนะ 3-0 ในวันสุดท้ายของซีซั่น
          - ดิ อีเกิ้ลส์ ยิงได้เพียงประตูเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในลีกสูงสุดที่พบผีแดง และยิงไม่ได้ถึง 9 จาก 12 เกมที่ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก
          - พาเลซ แพ้ถึง 4 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยยิงได้รวมเพียง 4 ประตูเท่านั้นในช่วงเวลาดังกล่าว
          - 3 จาก 4 ประตูของ พาเลซ ที่ยิงได้จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกมาจากจุดโทษของ โยอัน กาบาย
          - ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล แพ้เพียงเกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุดในลีก (ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1) โดยไม่เสียประตูถึง 3 นัดในช่วงดังกล่าว
          - ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ทีมเจ้าถิ่นจะสลับระหว่างแพ้กับชนะมาตลอด 7 เกมหลังสุด โดยถ้าหากรูปแบบยังเป็นเหมือนเดิม เกมนี้พวกเขาจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด
          - ฆวน มาต้า ทำประตูได้ตลอด 2 นัดที่พบ คริสตัล พาเลซ ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้นัดนี้มูอาจโดนไล่!สิงห์เปิดถ้ำแลกหมัดหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ อาจชะตาขาด หาก "แชมป์เก่า" เชลซี เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล ซึ่งนัดนี้ เจอร์เก้น คลอปป์ หวังพา "หงส์แดง" ประเดิมเฮเกมลีกเป็นนัดแรกในการคุมทีมของตัวเองด้วย ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด 11 วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้
  • มูไม่รับปากนำเชลซีติดท็อป4ในลีก
    แฟน เชลซี อาจมีเสียวหัวใจเล็กน้อยเมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกให้สัญญาไม่ได้ว่าจะนำทีมติด 1 ใน 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้แบบเต็มร้อย พร้อมเปรียบเปรยพูดแบบอ้อมๆ "สิงห์บลูส์" ยังคงเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่อยู่เหมือนเดิม แม้ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปก็ตาม
  • ฟานกัลจวกสโคลส์วิจารณ์ไม่สร้างสรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าหนัก ที่ติงว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้เล่นได้น่าเบื่อสุดๆ บอกในฐานะตำนานควรวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ซักนิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองด้วย
  • คล็อปป์ฮา!ชมมูนิสัยดีแค่ไม่คบหานักข่าว-เชิ้ตดำ
    อารมณ์ดีจริงๆ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อออกปากชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน เชลซี เป็นคนดีกว่าที่ใครหลายคนเห็นและน่าสนทนาปราศรัยด้วย ขอแค่คุณไม่ใช้เชิ้ตดำหรือนักข่าวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »