ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนเผยต้องการ"มาริโอ"อยู่กับทีม

ดราแกนเผยต้องการ"มาริโอ"อยู่กับทีม

Posted 31/10/2015 by siamsport

ดราแกน ทาลายิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยอมรับยังต้องการ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ทั้งหมดขอยกให้เป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหารในการตัดสินใจ ขณะที่ คลีตัน ซิลวา ดาวยิงบราซิล ชี้การลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง และเชื่อ ''กิเลนผยอง'' ยังมีโอกาส

ดราแกน ทาลายิช กุนซือคนเก่งของ "กิเลนผยอง"  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะที่ฮอตที่สุดในทีมตอนนี้อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางจอมถล่มประตูที่ 3 เกมหลังกดแฮตทริกไปถึง 2 นัด  (ในเกมที่เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 และ ชนะ  ชลบุรี เอฟซี 4-2)  ที่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า  โดยยอดกุนซือของทีมเผยว่า "เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ มาริโอ ผมมีทีมงานเรื่องการซื้อขายคอยดูแลอยู่แล้ว"

"ผมแค่มีหน้าที่นำเสนอไปว่าต้องการอะไร ทีมงานก็พร้อมที่จะจัดการให้ เรื่องของมาริโอก็เช่นกัน เพราะผมต้องการเขาเสมอ แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย"   "เหมือนอย่างเช่นถ้าคุณถามว่าผมยังเป็นกุนซือของเมืองทอง อยู่หรือเปล่า วันนี้คำตอบก็คือใช่ แต่ใครจะไปรู้อนาคตในอีก  2-3 วันผมอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนี้ก็ได้ ดังนั้นผมขอโฟกัสที่ผลงานทีมก่อน เพราะเป้าหมายของผมคือการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้"

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มีสัญญาอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ถึงปี 2016 และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ "ซูเปอร์มาริโอ้" ฟอร์มหลุดไปช่วงต้นซีซั่น จนกระทั่งตอนนี้เจ้าตัวสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโชว์แฟนๆ ได้อีกครั้ง


คลีตันลั่นเอสซีจียังได้ลุ้นแชมป์ไทยลีก

คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี  เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อทีมยังมีโอกาสคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้มาครองแม้สถานการณ์ปัจจุบันจะยังมีแต้มตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 2 คะแนน ก็ตามเกม ล่าสุดกิเลนผยองเปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ช่องว่างระหว่างพวกเขากับปราสาทสายฟ้ายังอยู่ที่สองแต้มเท่าเดิม ในขณะที่เข้าสู่ช่วงเจ็ดเกมสุดท้าย

"เกมที่เจอกับ ชลบุรี เราครองเกมไว้ได้เกือบทั้งหมดนะ ฝ่ายตรงข้ามมีโอกาสอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่า ที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำประตูมาแค่สองเกม ผมคิดว่าฟอร์มของผมไม่ได้ตกลงไปหรอก" คลีตัน กล่าว  "ผมยังมั่นใจว่าเรายังมีลุ้นแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ แม้จะเหลืออีกแค่เจ็ดเกม แต่ทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซวกันขำๆ!นายใหญ่บุรีรัมย์ไปทำอะไรที่บ้านพลังเอ็ม
    ชะอุ๊ย! มีคนแอบเห็นนายใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แวะไปทำอะไรบางอย่างแถวๆ สนาม เอ็ม พาวเวอร์ แล้วแชะรูปส่งมาแซวกันขำๆ เพียงวันเดียวก่อน ''ปราสาทสายฟ้า'' มีคิวบุกทำศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกนัดเยือน โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. นี้ แหม่... เจอเล่นของแบบนี้เข้าไป ไม่รู้ว่าเจ้าถิ่น ''พลังเอ็ม'' จะรอดไหมเนี่ย?
  • ได้ทีมใหม่!ซิโก้ดึงโคเอลโญซบลีกอินเดีย
    อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ได้สังกัดใหม่หลังเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในลีกอินเดียทีมของซิโก้
  • กิเลนลุ้น!โค้ชพลเผยกัปตันโก้เชคฟิตบู๊อาร์มี่
    โค้ชกิเลนผยองเผยทีมกำลังเช็คอาการบาดเจ็บของกัปตันโก้ที่ได้รับในเกมไทยแลนด์ กลาซิโก้ แต่คาดว่าจะพร้อมลงสนามดวลอาร์มี่เสาร์นี้
  • ซิโก้ประกาศชื่อช้างศึก2พ.ย.รายงานตัว6พ.ย.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย คอนเฟิร์มเตรียมเรียกทีมปรีโอลิมปิกและชุดใหญ่ รายงานตัววันที่ 6 พ.ย.นี้ ก่อนที่ชุดหลังจะเดินทางไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ วันดังกล่าวทันที เผยจะประกาศตัวในวันที่ 2 พ.ย. เพราะต้องการดูว่ามีใครบาดเจ็บหรือไม่ แต่ข่าวดีนั่นคือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจาก ชลบุรี เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ กลับมาฟิตทันอย่างแน่นอน พร้อมวอนแฟนบอลหยุดซื้อตั๋วผีที่ขายเกินราคาในตอนนี้ แย้มหากเข้า 12 ทีม จะหาจังหวะไปเก็บตัวที่ เลสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »