ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ทีมใหม่!ซิโก้ดึงโคเอลโญซบลีกอินเดีย

ได้ทีมใหม่!ซิโก้ดึงโคเอลโญซบลีกอินเดีย

Posted 31/10/2015 by goal.com

อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ได้สังกัดใหม่หลังเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในลีกอินเดียทีมของซิโก้

เอฟซี กัว สโมสรในอินเดียน ซูเปอร์ลีก เปิดตัว ราฟาเอล โคเอลโญ กองหน้าชาวบราซิลที่ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ผ่านอินสตาแกรมของสโมสรเรียบร้อยแล้ว

อดีตดาวยิงฟิกูเรนเซ่ และ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ตัดสินใจแยกทางกับปราสาทสายฟ้า หลังไม่สามารถสอดแทรกเป็นหนึ่งในโควต้าต่างชาติฤดูกาล 2015 ได้ ก่อนจะย้ายไปร่วมงานกับ ซิโก้ อดีตตำนานทีมชาติบราซิลที่คุมทัพ เอฟซี กัว อยู่

"ผมมีความสุขมากๆ กับโอกาสที่ได้อยู่ที่นี่ เพื่อนร่วมทีมทุกคนของผมต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมหวังว่าจะทำอย่างเต็มที่และช่วยให้ทีมได้เป็นแชมป์ ผมมีความเชื่อใจและมั่นใจในทีมนี้หลังจากที่เห็นทีมทำงานกันอย่างหนัก และผมก็หวังว่าจะได้ทำหน้าที่ในส่วนของผมเช่นกัน" โคเอลโญ ให้สัมภาษณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนลุ้น!โค้ชพลเผยกัปตันโก้เชคฟิตบู๊อาร์มี่
    โค้ชกิเลนผยองเผยทีมกำลังเช็คอาการบาดเจ็บของกัปตันโก้ที่ได้รับในเกมไทยแลนด์ กลาซิโก้ แต่คาดว่าจะพร้อมลงสนามดวลอาร์มี่เสาร์นี้
  • ซิโก้ประกาศชื่อช้างศึก2พ.ย.รายงานตัว6พ.ย.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย คอนเฟิร์มเตรียมเรียกทีมปรีโอลิมปิกและชุดใหญ่ รายงานตัววันที่ 6 พ.ย.นี้ ก่อนที่ชุดหลังจะเดินทางไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ วันดังกล่าวทันที เผยจะประกาศตัวในวันที่ 2 พ.ย. เพราะต้องการดูว่ามีใครบาดเจ็บหรือไม่ แต่ข่าวดีนั่นคือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจาก ชลบุรี เอฟซี ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ กลับมาฟิตทันอย่างแน่นอน พร้อมวอนแฟนบอลหยุดซื้อตั๋วผีที่ขายเกินราคาในตอนนี้ แย้มหากเข้า 12 ทีม จะหาจังหวะไปเก็บตัวที่ เลสเตอร์ ซิตี้
  • เจ-มุ้ย-อุ้มเนื้อหอม!ลุ้นค้าแข้งเจลีก
    สื่อกีฬาแห่งแดนปลาดิบเร่งค้นหาข้อมูลของ 3 นักเตะทีมชาติไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เพื่อเสนอไปยังสโมสรสมาชิกถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาค้าแข้ง หลังทั้ง 3 รายตกเป็นที่สนใจของทีมต่างๆ ในศึกเจลีกด้วย
  • ประสบการณ์จากเลสเตอร์! ซิโก้ชี้แข้งไทยดูโอกาซากิเป็นตัวอย่าง
    เฮดโค้ชของทัพช้างศึก เผยประสบการณ์การไปชมจิ้งจอกสยาม พร้อมแนะนำให้นักเตะไทยดูกองหน้าเลือดซามูไรเป็นตัวอย่างและต้องทำให้ดีกว่า หากต้องการไปเล่นลีกอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »