ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วอล์คเกอร์ฮา!ให้คนแต่งซอมบี้หลอกเพื่อนไก่

วอล์คเกอร์ฮา!ให้คนแต่งซอมบี้หลอกเพื่อนไก่

Posted 02/11/2015 by siamsport

วันฮาโลวีนทั้งที ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอนึกสนุกด้วยการให้คนมาแต่งหน้าเป็นซอมบี้แกล้งหลอกบรรดาเพื่อนร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" ขณะกำลังเป็นแบบถ่ายรูปอยู่ ซึ่งแต่ละคนก็มีสีหน้าตกใจจนเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอเกาะกระแสเทศกาลฮาโลวีน เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยการให้คนมาแต่งตัวเป็นซอมบี้หน้าเละเพื่อหลอกเพื่อนร่วมทัพให้ตกใจเล่น

แนวรับทีมชาติอังกฤษ พร้อมกับ แดน ที่แต่งตัวเป็นซอมบี้ ร่วมมือกันแกล้งบรรดาแข้ง "ไก่เดือยทอง" ทั้ง ไรอัน เมสัน, เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ เคน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ซน ฮึง-มิน, คริสเตียน อีริคเซ่น และ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่กำลังถ่ายแบบอยู่ โดยมีผีซอมบี้คอยด้อมๆ มองๆ อยู่หลังฉากรอจังหวะแกล้ง ขณะที่ วอล์คเกอร์ เองก็คอยดูปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมทีมทางมอนิเตอร์อย่างสนุกสนาน

ผลที่ออกมาก็คือ ดายเออร์ กับ เคน น่าจะเป็นคนที่ตกใจมากที่สุด เช่นเดียวกับบรรดาแข้งคนอื่นๆ ที่มีผวาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม คนที่ดูนิ่งที่สุดและเหมือนกับว่า จะรู้ไต๋บางอย่างกลับเป็น เดมเบเล่ ที่ยืนนิ่งไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ ออกมาเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แวกส์แข้งผีร่วมแชะภาพชมเกมแพ้ดวลเป้าโบโร่
    กำลังใจพิเศษ! เมียเลิฟและแฟนสาวของ 5 ขุนพลตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางมาให้กำลังใจสามีและแฟนหนุ่มแบบติดขอบสนาม ชักชวนร่วมเฟรมแชะภาพเป็นที่ระลึก ก่อน "เร้ด เดวิลส์" อกหักร่วงรอบ 4 ลีก คัพ ในบั้นปลาย
  • กุนซุ่มปลูกต้นรักแข้งแม่เนื้ออ่อนเรือใบ
    โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังเพิ่งสะบั้นรักกับนักร้องสาวสวยร่วมชาติเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุดเริ่มต้นศึกษาดูใจอยู่กับ โทนี่ ดักแกน แข้งแม่เนื้ออ่อน แมนฯ ซิตี้
  • คูตี้ยิ้ม!แฟนสาวใกล้คลอดลูกคนแรกเต็มแก่
    แฟนบอลมาร่วมแสดงความยินดีกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่ง ลิเวอร์พูล ได้เลย เมื่อดาวเตะชาวบราซิเลียน โพสต์รูปใกล้เป็นพ่อคนเต็มแก่ หลังแฟนสาวของเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของทั้งคู่ และใกล้คลอดเต็มที
  • ลือหึ่ง!เซเรน่าตั้งท้อง
    มีเดียเทคเอาท์ สื่อบันเทิงรายหนึ่ง ตีข่าว เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตหญิงชาวอเมริกัน ตั้งท้องอยู่ โดยพ่อของเด็กคือ เดร็ค ศิลปินชื่อก้อง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันในฐานะแฟนแล้ว ทว่ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และน่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »