ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบโผ24ขุนพลอลป.2แข้งยู-19มีชื่ออุ่นสุพรรณ

แบโผ24ขุนพลอลป.2แข้งยู-19มีชื่ออุ่นสุพรรณ

Posted 03/11/2015 by siamsport

ทีมปรีโอลิมปิก ประกาศชื่อ 24 นักเตะออกมาแล้ว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ สองแข้งจากชุดยู-19มีชื่อตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเรียก สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เข้ามาสู่ทีม ในเกมอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 พ.ย. "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมเชื่อ ให้โอกาสกับเด็กดาวรุ่งเพราะอยากให้ขึ้นมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่เริ่มผลิตฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นมาจนทุกคนยอมรับ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่เตรียมตัวอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 พ.ย.นี้ ก่อนที่จะไปร่วมศึก เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า โดยอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังได้ทำการประกาศ 24 นักเตะ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อ 2 แกนหลักของทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ชุดชิงอันดับ 2 ของชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพครั้งล่าสุดอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ อยู่ในโผตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ยังมีชื่อ สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลังเอสซีจี เมืองทองฯ รวมไปถึง ศิวรุต ผลหิรัญ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยการยิง 2 ประตูใส่ทีมปรีโอลิมปิก ในการอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา เข้ามาติดชุดนี้อีกด้วย

รายชื่อ 24 นักเตะทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : สมพร ยศ (บีอีซี เทโรศาสน), รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (เพื่อนตำรวจ), วัชระ บัวทอง (โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ)

กองหลัง : สุพรรณ ทองสงค์, สุริยา สิงห์มุ้ย, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), อดิศร พรหมรักษ์ (บีอีซี เทโรศาสน), ปฏิภาณ อุ่นอบ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ธนากร สายปัญญา (เพื่อนตำรวจ), สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (บางกอกล๊าส เอฟซี)

กองกลาง : ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี), อรรถวิทย์ สุขช่วย (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), เชาว์วัฒน์ วีระชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, บดินทร์ ผาลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

กองหน้า : เจนรบ สำเภาดี (บีอีซี เทโรศาสน), ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ), ศิวรุต ผลหิรัญ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), สหรัฐ กัญยะโรจน์ (เชียงราย ยูไนเต็ด), กิตติพงษ์ วงมา (ศรีสะเกษ เอฟซี), กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ) และ ชญาวัต ศรีนาวงศ์ (พีทีที ระยอง)

นักเตะทั้ง 24 คนของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก จะเข้ามารายงานตัวกับทีม ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 11.00 น. ก่อนจะทำการเก็บตัวฝึกซ้อม และเดินทางไปอุ่นเครื่องกับสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 19.00 น.

หลังจากการประกาศ 24 ขุนพล "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของชุดปรีโอลิมปิก ยังได้เปิดใจถึงเรื่องการดึงผู้เล่นจากทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย เข้ามาอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ พร้อมกับมีผู้เล่นหน้าใหม่บางส่วนที่เข้ามาอยู่ในทีมว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลโยก2คู่วันอาทิตย์22 พ.ย.ไปเตะมิดวีกแทน
    ทีพีแอล เปลี่ยนโปรแกรมไทยลีกเกมวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. 58 จำนวน 2 คู่ ระหว่าง ศรีสะเกษ พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า ไปแข่งขันในวันพุธที่ 25 พ.ย. 58 เหตุเพราะ ศรีสะเกษ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเตะนัดชิงฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2015 วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้
  • เสธ.โตยันฟีฟ่าสั่งล้างไพ่เลือกตั้ง รับสมัครใหม่ ปัดยื้อเวลาช่วยบังยี
    ประธานคณะกรรมการกลางฯเผยฟีฟ่าสั่งยกเลิกกระบวนการเลือก ตั้งทั้งหมดกลับมาเริ่มตั้งแต่เปิดรับสมัครและหาที่มาของผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน ย้ำเปล่ายืดเวลาให้ บังยี พ้นแบน
  • ซิโก้เผยเปลี่ยนวันเข้าแคมป์เพื่อให้ขุนพลฟิตสมบูรณ์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยถึงสาเหตุที่เรียกนักเตะเข้าแคมป์ในวันที่ 3 พ.ย. หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะให้เข้ามารายงานตัวในวันที่ 6 พ.ย. และไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ กิเลน วัลเลย์
  • แบโผทัพช้างศึกอุ้ม-มุ้ยนำทัพ,มิก้าเสียบแทนกรวิทย์
    ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แบโผ 23 ขุนพลเจอกับ ไต้หวัน นำมาโดย ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธีราทร บุญมาทัน ที่ยิงไปแล้ว 2 ลูกในรอบนี้เป็นคีย์แมน ขณะเดียวกันยังได้เรียก มิก้า ชูนวลศรี เข้ามาแทนที่ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่บาดเจ็บ และจะทำการรายงานตัวในวันที่ 3 พ.ย.นี้ ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จนถึงวันที่ 11 พ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »