ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กจ้ำยกแมตช์ชิงโตโยต้าลีกคัพเป็นความภูมิใจชาวอีสาน

บิ๊กจ้ำยกแมตช์ชิงโตโยต้าลีกคัพเป็นความภูมิใจชาวอีสาน

Posted 04/11/2015 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมของปราสาทสายฟ้า เชื่อว่านี่คือความภาคภูมิใจของชาวอีสานทุกคนที่ได้เห็นสองทีมผ่านเข้าสู่ รองชิงลีก คัพได้ พร้อมหวังว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปครอง

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าชาวอีสานต้องภูมิใจมากๆที่เห็นสองทีมได้ชิงกันเองในศึกโตโยต้า ลีก คัพ และหวังว่าพวกเขาจะแก้ตัวจากปีก่อน ด้วยการคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ปราสาทสายฟ้า ทะลุเช้าชิงเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน โดยเมื่อปีก่อน พลาดท่าพ่ายต่อบีอีซี เทโรศาสน และปีนี้พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมภูมิภาค อย่าง ศรีสะเกษ เอฟซี

“เราเข้าชิงเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้ว ปีที่แล้วพลาดแชมป์ไป ยังคงเสียใจอยู่เหมือนกัน ครั้งนี้ได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ก็มั่นใจว่าจะคว้าแชมป์สมัยที่ 4 และไปเล่นแม่โขง คัพ” บิ๊กจ้ำ กล่าว

“เรื่องความพร้อม เราขาดแค่ดิโอโก้ ที่ติดโทษแบน หลายคนมองว่าเป็นปัญหาหลัก แต่เราก็เตรียมพร้อมสำหรับการแก้ไขปัญหานี้ และเรามั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ได้”

“ความจริงเจอใครนัดชิงก็หนักเหมือนกัน และศรีสะเกษก็มีแรงจูงใจมหาศาล ก็คงเป็นเกมที่หนัก ผมคิดว่ากระแสบอลไทยตอนนี้ โดยเฉพาะในภาคอีสาน ผมมั่นใจว่านี่คือความภูมิใจของชาวอีสาน ที่เห็นสองทีมจากอีสานมาชิง ก็คิดว่าเกมนี้นัดนี้คนคงมาเต็มสนาม” ผู้จัดการทีมคนเก่ง กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »