ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กนาย มั่นแฟนกูปรีเกินหมื่นร่วมเชียร์เกมชนปราสาทชิงโตโยต้า ลีกคัพ

บิ๊กนาย มั่นแฟนกูปรีเกินหมื่นร่วมเชียร์เกมชนปราสาทชิงโตโยต้า ลีกคัพ

Posted 04/11/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของศรีสะเกษ มั่นใจว่าแฟนบอลของทีมจะต้องเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนานมากแน่นอนในการพบ กับ บุรีรัมย์ ในรอบชิงชนะเลิศของลีก คัพ

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี มั่นใจว่า แฟนบอลของเขาจะเดินทางมากรุงเทพฯ ร่วมหมื่น เพื่อให้กำลังใจทีม ทำศึกนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที 21 พฤศจิกายนนี้

กูปรีอันตรายสร้างประวัติศาสตร์ ทะลุเข้าชิงรายการนี้เป็นครั้งแรก โดยจะต้องพบกับ ปราสาทสายฟ้า เจ้าของแชมป์รายการนี้ 3 สมัย

“เราก็พร้อมเต็มที่อยู่แล้ว ปกติทีมเราก็ซ้อมกันเต็มที่ ปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษ ที่เราได้มีโอกาสเข้าชิง ซึ่งเราต้องเน้นในเรื่องของเกมรับให้มากขึ้น” บิ๊กนาย กล่าว

“เงินรางวัลกับการอัดฉีดนักบอลต้องมีอยู่แล้ว แต่ต้องให้นักเตะมีสมาธิกับเกมก่อน แต่หลังจบเกมก็คงมีการพูดคุยกันกับสโมสร”

“ตอนนี้เราได้คุยกับทางโตโยต้า จะจัดเรื่องบัตรยังไง เพราะคิดว่าเกมนี้แฟนบอลเราน่าจะมาร่วมหมื่น เพราะปกติก็มีแฟนบอลมาดูประมาณ 3-4 พันคนเสมอ แต่ถ้าทางผู้จัดยืนยันว่าบัตรเพียงพอทุกคนก็จะมาครบแน่นอน ปัญหาตอนนี้คือแฟนกลัวไม่มีบัตรและต้องเดินทางไกล แต่หากไม่มีปัญหา ผมมั่นใจว่ากองเชียร์ของเราน่าจะประมาณหลักหมื่น”

“ผมยอมรับว่าเรามีแฟนบอลมากมายทั้งในท้องถิ่นและพลัดถิ่น ผมอยากให้มาช่วยกันเชียร์เรา และมั่นใจว่าพวกเราสามารถทำได้" ธเนศ เครือรัตน์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »