ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เสธ.ตุ้ม"เตือนผตส.อย่าหลงเชื่อกลุ่มต่อต้าน

"เสธ.ตุ้ม"เตือนผตส.อย่าหลงเชื่อกลุ่มต่อต้าน

Posted 05/11/2015 by siamsport

''เสธ.ตุ้ม'' พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ปธ.ผู้ตัดสินเตือนสติเหล่าเชิ้ตดำที่ยังคงทำหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลฯ กำชับอย่าหลงเชื่อและตกเป็นเครื่องมือของผู้ที่หวังสร้างสถานการณ์ โดยเฉพาะแก๊งอดีตผู้ตัดสินที่เพิ่งจัดตั้ง ''สมาคมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลอาชีพและสมัครเล่น'' หวังยืมมือยืมไม้ผู้ตัดสินใช้เป็นเครื่องมือต่อต้าน ย้ำอย่าไปหลงเชื่อและร่วมกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น หากฝ่าฝืนถือว่ามีความผิดตามระเบียบ

สืบเนื่องจากกระแสข่าวของกลุ่มต่อต้านคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่ได้จัดตั้งรวมตัวเป็นสมาคมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลอาชีพและสมัครเล่น เพื่อดึงผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลเข้าร่วม โดยถือเป็นเรื่องที่ผิดหลักการปฏิบัติของการบริหารงานด้านผู้ตัดสิน

ล่าสุด สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสธ.ตุ้ม" พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลงานผู้ตัดสินฯ ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ได้มีกลุ่มบุคคลที่เป็นอดีตผู้ตัดสิน ซึ่งได้จัดตั้งเป็นสมาคมผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลอาชีพและสมัครเล่น เพื่อนำมาบริหารงานเรื่องผู้ตัดสินโดยเฉพาะ ถามว่าขึ้นกับสมาคมฟุตบอลฯ หรือไม่ ก็ไม่ได้ขึ้น แต่การจัดตั้งขึ้นมาก็เป็นสิทธิ์เขา แต่ในนามของคณะกรรมการผู้ตัดสินก็ขอเรียนถึงผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ ทั้งหมดว่าไม่ควรหลงเชื่อแนวทางของสมาคมดังกล่าว อย่าหลงเชื่อและอย่าเข้าไปร่วมกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากหากไปร่วมจะถือเป็นการกระทำผิดระเบียบของคณะกรรมการผู้ตัดสินอีกด้วย"

เตรียมเปิดโอเพ่นเฟ้นเลือกผู้ตัดสินรุ่น 24

พร้อมกันนั้น ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ "เสธ.ตุ้ม" พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ได้เผยถึงการเตรียมตัวเปิดรับสมัครผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลรุ่นที่ 24 ในเร็วๆ นี้อีกด้วยว่า "เนื่องจากทุกวันนี้ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลฯ ไม่เพียงพอต่อการทำหน้าที่ ทั้งระบบการแข่งขันที่ได้รับการรับรองของสมาคมฟุตบอลฯ ดังนั้น คณะกรรมการผู้ตัดสินจึงได้มีแนวคิดที่จะเปิดรับสมัครผู้ตัดสินรุ่นใหม่นั่นคือรุ่นที่ 24 ขึ้นมาจากทั่วประเทศ ซึ่งโครงการดังกล่าวจะทำให้ผู้ตัดสินจากส่วนกลางเป็นพี่เลี้ยงและทำหน้าที่คัดเลือกด้วยตัวเองในแต่ละภูมิภาคด้วย โดยเชื่อว่าการให้ผู้ตัดสินรุ่นพี่ที่ยังคงทำหน้าที่อยู่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาการตัดสินและทำการทดสอบด้วยตัวเอง ก็น่าที่จะทำให้เราสามารถเฟ้นหาเพชรเม็ดงามในวงการผู้ตัดสินได้ต่อไปแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพช้างศึกรวมพลซ้อม,ลุ้นมุ้ยมีอาการเจ็บหลัง
    "ช้างศึก" ต้องลุ้น!! หลัง ธีรศิลป์ แดงดา มีอาการเจ็บหลัง แม้ว่าจะซ้อมเบาๆ ได้ก็ตาม ทว่าเจ้าตัวเชื่อมั่นว่าจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ในวันที่ 5 พ.ย. นี้ หลังจากวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทยลงซ้อมมื้อแรกเป็นที่เรียบร้อย โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม รับอากาศหนาวไม่น่าส่งผลกระทบต่อการเป็นไข้หวัดเหมือนครั้งที่แล้ว เพราะตอนนั้นมีฝนตกลงมาหนักประกอบกับลมแรง แต่พร้อมเตือนนักเตะให้สร้างความอบอุ่นกับร่างกาย ขณะเดียวกันยังมองว่าไต้หวันจะมาเอาจริงอย่างแน่นอน หลังจากวางโปรแกรมเดินทางมาถึงสยามประเทศก่อนแข่ง 5 วัน
  • แข้งยู-16สาวไทยฟอร์มฮอตประเดิมอัดอิหร่าน4-0
    ชบาแก้ว 16 ปีหญิงทีมชาติไทย ประเดิมสวยไล่ถล่มอิหร่านไปขาดลอย 4-0 แคเรน เยาวพร คลอห์แมน ผนึกกำลัง กัญญาณัฐ เชษฐบุตร เหมาเบิ้ลคนละสองตุง พาทีมชาติไทยเปิดหัวคว้าชัยในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่พอใจเปิดหัวสวยหรู ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีม ชมเปาะสปิริตแข้งไทยสู้ไม่ถอย ยันพร้อมปรับจูนทัพให้ลงล็อกก่อนดวลเกาหลีใต้ วันที่ 6 พ.ย. นี้
  • กูปรีลั่นขอล้มปราสาทซิวแชมป์โตโยต้าลีกคัพ
    ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี รับประกาศิตจาก ''บิ๊กนาย'' ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ลั่นพร้อมเต็มที่ขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แรก ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นขอลืมฝันร้ายซิวถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ แถลงความพร้อมก่อนฟาดแข้งชิงดำในวันที่ 21 พ.ย. นี้ แชมป์รับเละ 5 ล้าน พร้อมสิทธิ์เล่นบอลรายการพิเศษอีก 2 รายการ
  • 'เปาโล'พร้อมรับข้อเสนอคัมแบ็กไทยลีก
    อดีตดาวยิงชุดแชมป์ไร้พ่ายของกิเลนผยองพร้อมรับข้อเสนอกลับมาค้าแข้งไทยลีก หลังเพิ่งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดในมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »