ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีลั่นขอล้มปราสาทซิวแชมป์โตโยต้าลีกคัพ

กูปรีลั่นขอล้มปราสาทซิวแชมป์โตโยต้าลีกคัพ

Posted 05/11/2015 by siamsport

''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี รับประกาศิตจาก ''บิ๊กนาย'' ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ลั่นพร้อมเต็มที่ขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แรก ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นขอลืมฝันร้ายซิวถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ แถลงความพร้อมก่อนฟาดแข้งชิงดำในวันที่ 21 พ.ย. นี้ แชมป์รับเละ 5 ล้าน พร้อมสิทธิ์เล่นบอลรายการพิเศษอีก 2 รายการ

หลังจากที่เกมฟุตบอลถ้วยสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ 2015 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยในปีนี้เป็น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัยของรายการที่เข้าชิงชนะเลิศกับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ที่เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 14.00 น. ณ ห้องประชุมบุหงา รร.โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน แบงค็อก ฝ่ายจัดการแข่งขันนำโดย วีระเกียรติ วัฒนวีรเดช รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และโตโยต้า ลีก คัพ ร่วมกับ "ผู้การหลอ" พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ, ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ. บจก.ไทยพรีเมียร์ลีก, พ.ท.รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าฯ กกท. ฝ่ายสิทธิประโยชน์ และ ดร.ราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าฯ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา ได้ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย

ภายในงานแถลงข่าววันดังกล่าวก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนของคู่ชิงชนะเลิศได้พูดถึงความพร้อม โดยทาง ศรีสะเกษ เอฟซี ส่ง "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวโดยได้กล่าวว่า "สำหรับศรีสะเกษ เอฟซี สามารถเข้าชิงชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยเป็นครั้งแรก ซึ่งเราก็ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เราเองก็มีความมุ่งมั่นและมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้"

ด้านรองแชมป์เมื่อปีกลายอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ส่ง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยความพร้อมว่า "สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การพ่ายแพ้ในปีที่แล้วยังเป็นฝันร้ายที่คอยตามอยู่ ซึ่งในปีนี้เราตั้งเป้าจะล้างฝันร้ายคว้าแชมป์ให้ได้ เและเข้าไปเล่นฟุตบอลรายการพิเศษ โตโยต้า แม่โขง คัพ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเราคือเบอร์ 1 ของอาเซียน"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2015 ทีมชนะเลิศจะได้รับรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์แข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คัพ ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2558 และสิทธิ์ในการเล่นโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2015 กับ อัลบิเร็กซ์ นีงะตะ ในวันที่ 13 ก.พ. 2559 ต่อไป ส่วนทีมรองแชมป์จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด 1 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »