ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นไปได้! โรนัลโด้ ไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นเมเจอร์ลีก

เป็นไปได้! โรนัลโด้ ไม่ปัดโอกาสย้ายเล่นเมเจอร์ลีก

Posted 07/11/2015 by goal.com

ดาวยิงราชันชุดขาว ยอมรับว่าสนใจที่จะลองย้ายไปค้าแข้งในศึกดูสักครั้งก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าคิดเรื่องการย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ที่ประเทศอเมริกาอยู่เช่นกัน แต่ยังไม่น่าจะเป็นในเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ จอร์จ เมนเดส เอเยนท์คู่ใจของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกมาแสดงความมั่นใจว่านักเตะในความ ดูแลของเขาจะแขวนสตั๊ดกับทีมราชันชุดขาว แต่ล่าสุดอาจไม่แน่เสียแล้วเมื่อ โรนัลโด้ ออกปากเองว่าไม่ปิดโอกาสการย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในอเมริกา

"ผมยังไม่ปิดประตูที่ย้ายไปเล่นในลีกต่างๆทั่วโลก" โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ผมคิดเรื่องการย้ายไปเล่นในอเมริกาดูสักปีจริงๆนะ ผมพูดอยู่เสมอว่าการย้ายไปเล่นที่นั่นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรอง! โรนัลโด้มั่นตัวเองเจ๋งที่สุดเสมอ
    ดาวเตะราชันชุดขาวเชื่อมั่นว่าตัวเองมีดีกว่าลิโอเนล เมสซี และแสดงทัศนคติถึงการเล่นฟุตบอลว่าเราต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองเจ๋งที่สุดในสายอาชีพ
  • เพื่อนร่วมอาชีพ! อิเนียสต้าเอาใจช่วยเบนซ์ผ่านเรื่องเลวร้าย
    นอกสนามคือเพื่อนกัน! จอมทัพอาซูลกรานาหวังหอกราชันชุดขาวผ่านเรื่องเลวร้ายที่กำลังประสบโดยเร็ว
  • ไม่ไปไหน!เอเยนต์ลั่นโด้อยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก
    อร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง มั่นใจสุดๆ ตัวนักเตะจะอยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด จนถึงวันแขวนเกือกแน่นอน ชี้เจ้าตัวจะยังเล่นได้อีกหลายปีด้วย
  • โด้รับลูกชายเปลี่ยนแปลงชีวิตตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด รับการมีลูกทำให้ชีวิตของตนเจอกับเรื่องดีๆ มากมายในชีวิต รับอยากมีลูกเยอะเพราะเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมยันไม่มีทางเปิดเผยว่าใครเป็นแม่ของเจ้าหนูคริสเตียโน่ จูเนียร์ เพราะไม่มีความจำเป็น และที่สำคัญลูกรักก็ต้องการแค่ตนเพียงคนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »