ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เท่ห์ไม่แพ้หน้าตา!โค้ชธงโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเจ้าของกระเป๋า

เท่ห์ไม่แพ้หน้าตา!โค้ชธงโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเจ้าของกระเป๋า

Posted 09/11/2015 by siamsport

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือใหญ่ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าสะพาย หลังเก็บได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมิตรภาพ จังหวัดขอนแก่น แจ้งผู้ใดเจ้าของสามารถติดต่อรับคืนได้ตลอดเวลา

เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชสุดหล่อของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า ธงชัย สุขโกกี ประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าสะพาย หลังจากทำตกไว้ที่ปั๊มน้ำมันปตท. ที่จังหวัดขอนแก่น โดยเนื้อหามีอยู่ว่า "ผมเก็บกระเป๋าสะพาย+กระเป๋าเงินเอกสารครบได้ที่ปั๊ม ปตท. ถนนมิตรภาพ...มีเงินอยู่มากพอสมควร แต่ไม่รู้จะติดต่อยังไง ใครรู้จักคนในรูปนี้ติดต่อกลับหาผมด้วยครับ"

ล่าสุดทาง "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เปิดเผยว่า "เวลานี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ กระเป๋ายังคงอยู่กับผมเหมือนเดิม ซึ่งของข้างในมีเงินอยู่เป็นจำนวนมาก มีบัตรประชาชน โดยน่าจะเป็นคนต่างจังหวัด เพราะบัตรประชาชน ที่อยู่จังหวัดตรังทั้งสองคน โดยชื่อบัตรประชาชน ชื่อ นางสาวภัทราดา ส่งแสง ส่วนอีกคน ชื่อ นายคมพิชญ์ เทพาย นอกจากนี้ ยังมีบัตร ATM, บัตรประกันสังคม และอีกมากมาย โดยเจ้าของสามารถติดต่อรับกระเป๋าได้ที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เบอร์โทร. 09-0293-9990 หรือชื่อเฟซบุ๊ก ธงชัย สุขโกกี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดต้านแข้งสาวยู-16ไทยพ่ายเจ้าภาพจีน0-5
    ต้านไม่ไหว! ชบาแก้ว 16 ปีหญิงทีมชาติไทยทัพแตกส่งท้ายรอบแรกพ่ายจีน 0-5 แต่ยังกอดคอเข้ารอบตัดเชือก ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ยักไหล่พ่ายเจ้าภาพเละ บอกโรเตชั่นเพื่อต้องการทดสอบผู้เล่นและเซฟแข้งหลักไว้บดรอบรองฯ แต่ยืนยันนักเตะสู้เต็มที่แล้ว ขณะที่ ดร.กษม ชนะวงศ์ ผจก.ทีมชาติไทยกร้าวพร้อมเจอใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโสมแดงหรือซามูไร ประกาศพร้อมสู้ถวายหัวไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรียอดทีมแห่งเอเชีย กระตุ้นแข้งฮึดสู้อีก 90 นาทีสุดท้าย เพื่อฝันในการไปตะลุยบอลโลกที่จอร์แดนปีหน้า
  • ไบรอันย้ำชัดไม่ขายเจ-ตั้ม,ให้กาชูด้าคุมต่อหากไม่ร่วง
    นายใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรฯ ยันอีกครั้ง ไม่เคยมีความคิดจะขาย ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 แข้งดีกรีทีมชาติของทีมออกจากทีมไปไหน ประกาศชัดเจนปีหน้าทั้งคู่ยังอยู่กับทีมต่อไปเพื่อให้เป็นขุมกำลังหลักนำ ความสำเร็จมาสู่ทีม ขณะที่ตัวเองจะลงมาดูแลทีมแบบใกล้ชิดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกนักเตะมาเสริมทัพ หรือปล่อยใครออกจากทีมจะตัดสินใจเอง มั่นใจปีนี้ไม่ตกชั้นแน่ หากได้อีก 6 แต้ม หากอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นจะให้ มานูเอล กาชูด้า คุมทัพต่อไป
  • เฮดโค้ชไต้หวันรับห่างชั้น"ช้างศึก"หวังบุกแชร์แต้ม
    เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน พาลูกทีมลงซ้อมมื้อแรกในสยามประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รับยังห่างชั้นไทยอยู่เยอะ ทว่าหวังที่จะบุกมาเก็บแต้มออกไปให้ได้ ในเกมคัดบอลโลกวันที่ 12 พ.ย. นี้
  • ซิโก้ซ้อมแท็กติกเข้มข้นหลัง3แข้งปราสาทถึงแคมป์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ "ช้างศึก" เดินหน้าซ้อมแท็กติกอย่างเข้มข้น หลังจากได้ 3 แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารายงานตัว โดยเจ้าตัวเผยว่ามี 11 ตัวจริงในใจแล้ว พร้อมกับชื่นชมเซนเตอร์ฮาล์ฟทั้ง 4 คนที่สามารถวางใครลงก็ได้ หลังจากร่วมงานกันมาหลายรายการ อาจจะมีการปรับให้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวทีเด็ด ถ้าหายเจ็บกลับมาทัน เนื่องจากมองเห็นถึงความกระหายของดาวเตะร่างเล็กรายนี้ นอกจากนี้ยังปรับเวลาการเดินทางกลับไปยังเมืองหลวง ด้วยการเลื่อนมาเป็นวันที่ 10 พ.ย.นี้ เพราะต้องการให้ลูกทีมได้เปรียบ การซ้อมสนามจริงก่อนแข่ง 2 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »