ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังแสดงสปิริตถอยไปนั่งเป็นผจก.ทั่วไปชัยนาท

โค้ชวังแสดงสปิริตถอยไปนั่งเป็นผจก.ทั่วไปชัยนาท

Posted 10/11/2015 by siamsport

ด่วน''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แสดงสปิริตและความรับผิดชอบ ขอลดบทบาทจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมานั่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีมแทน เพื่อลดแรงกดดันที่มีต่อสโมสร พร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารและลูกทีมทุกคน

การประกาศครั้งนี้ของ"โค้ชวัง" เกิดขึ้นหลังทัพนกใหญ่บุกออกไปพ่ายให้กับ"ขุนศึก" สระบุรี ในเกมตกค้างที่หวดแข้งกันต่อหลังนาทีที่ 48 ซึ่งหลังจบเกมทีมพ่ายไป 2-3 โดยการลดบทบาทจากหัวหน้าผู้ฝึกสอนของโค้ชวัง ก็เพื่อไปดูแลงานในด้านอื่นเป็นการชั่วคราว

"สำหรับตอนนี้สิ่งสำคัญคือ ต้องมองทีมเป็นหลักครับ ส่วนตัวผมก็ยังคงอยู่กับทีม แต่การทำงานตอนนี้เพื่อให้ทีมเราก้าวพ้นออกจากโซนอันตรายนี้ไปให้ได้ก่อน"  กุนซือธวัชชัย กล่าว

สำหรับกุนซือคนใหม่ของชัยนาท ฮอร์นบิล จะได้แต่งตั้งคณะทำงานภายในทีม ให้ขึ้นมาดูแลเกมที่เหลือต่อจากนี้ก่อนจะมีการประกาศหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะเข้ามารับหน้าที่คนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ่นไม่สวย!!ไต้หวันโดนพลังเอ็มเผาเครื่อง2-0
    ใจป้ำ!!! ไต้หวันเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมทำข่าวเกมอุ่นเกือก ก่อนที่จะโดนโอสถฯ เผาเครื่องไป 2-0 ด้าน เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน เผยต้องการให้นักเตะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศมากกว่า ไม่ได้หวังเรื่องผลสกอร์ที่ออกมา ขณะเดียวกัน "ซาเวียร์ เฉิน" แข้งลูกครึ่งเบลเยียม บินสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ซิโก้ใช้ลูกสูตรทีเด็ดพิชิตไต้หวันยันนักเตะไร้กดดัน
    มื้อสุดท้ายที่กิเลน วัลเล่ย์ ทว่า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังแยกซ้อม โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เชื่อมั่นในแท็กติกที่ได้ซ้อมมาเต็มเปี่ยมก่อนกลับเมืองหลวง เนื่องจากมีการใส่ลูกสูตรต่างๆ เอาไว้หมดแล้ว และนักเตะไร้ซึ่งความกดดันในเกมกับ ไต้หวัน แม้ทีมเยือนจะมีการผสมผสานเลือดใหม่เข้ามาก็ตาม พร้อมกับไม่สนใจว่า 8 ผู้เล่นคนใดที่ติดโทษใบเหลืองเวลานี้ เนื่องจากอยากให้ลงไปเล่นเต็มที่ชนิดที่ไร้ความกดดัน และยังซูฮกแข้งไปเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยได้สบาย แต่ต้องให้ต้นสังกัดเป็นผู้เจรจา
  • สนามไทยลีกเอคลาสมี9ทีม-อีกครึ่งยังไม่ผ่าน
    บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ประเมินสนามเหย้าของทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตามกฎเกณฑ์เอเอฟซี มีเพียงแค่ 9 สนามที่ได้การันตีเป็นรังเหย้า เอคลาส โดยทั้ง 9 ทีมหากได้โควตาเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะได้สิทธิ์ฟาดแข้งทันที ส่วนทีมอื่นเกิดจับพลัดจับผลูได้โควตาจะอดบู๊ทันที เพราะเอเอฟซีไม่มีนโยบายให้ใช้สนามกลาง
  • อาร์มี่ต่อสัญญา"ฮัสซัน ซันนี่"อยู่ยาว2ปี
    ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด จรดปากกาต่อสัญญา ''ฮัสซัน ซันนี่'' จอมหนึบทีมชาติสิงคโปร์ออกไปอีก 2 ปี ถึงฤดูกาล 2017 สยบข่าวเรื่องการเตรียมปล่อยตัวจากทีมก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »