ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าแจงต๊อตติใกล้หวนลงซ้อม

โรม่าแจงต๊อตติใกล้หวนลงซ้อม

Posted 10/11/2015 by siamsport

 

โรม่า ระบุเอง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนดังจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังหายไปนานเพราะเจ็บต้นขา เผย อาการของ ต๊อตติ กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี

อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีมจะกลับมาลงซ้อมได้ในเร็ววันนี้ หลังจากที่การฟื้นตัวของเจ้าตัวยังดำเนินไปได้ด้วยดี

ต๊อตติ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ซึ่งมันทำให้เจ้าตัวพลาดการช่วยต้นสังกัดหลายนัด แต่ตอนนี้มันดูเหมือนว่าแข้งวัย 39 ปี เตรียมจะกลับมาได้หลังจบช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติแล้ว

แถลงการณ์ของ โรม่า ระบุว่า "ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยังมีพัฒนาการที่ดีในช่วงที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาที่เจ้าตัวได้รับระหว่างเกมที่ โรม่า เจอกับ การ์ปิ เมื่อวันที่ 26 กันยายน โดยเขาถูกถอดออกจากสนามหลังถูกเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรองได้แค่ 8 นาที"

"ดาวเตะเบอร์ 10 ของ จัลโล่รอสซี่ ซึ่งฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 3 นัด และเป็นเกม เซเรีย อา ทั้งหมดด้วยนั้น เข้ารับการตรวจหลายครั้งในวันนี้ และมันแสดงให้เห็นว่าอาการของเขาพัฒนาไปในทางที่ดี ตอนนี้ ต๊อตติ ที่เพิ่งทำลูกที่ 300 ให้กับ โรม่า จะทำโปรแกรมกายภาพบำบัดส่วนตัว และทำงานในโรงยิมต่อไป ก่อนที่จะกลับมาซ้อมกลางแจ้งในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้" ทีมดังแห่งถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียชมเกมรับโรม่าหลังดับลาซิโอ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชมเกมรับที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ชนะ ลาซิโอ 2-0 พร้อมยัน ทีมของตนสมควรได้ลูกจุดโทษแล้ว
  • ฟลอเรนซี่ปลื้มโรม่าดับลาซิโอ
    อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า สุดดีใจที่ทีมคว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์มันยังต้องดูกันอีกหลายนัด
  • โรม่าเฮดาร์บี้!อัดลาซิโอ2-0,ยูเว่บุกรัว3-1
    เกมดาร์บี้โรม "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เปิดสนามอัดอริร่วมเมือง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ไปนิ่มๆ2-0 ขณะที่ ยูเวนตุส บุกชนะ เอ็มโปลี 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2558โรม่า 2-0 ลาซิโอ สนาม : โอลิมปิโกเกมดาร์บี้โรม โรม่า ในฐานะเจ้าบ้าน ประสบปัญหานักเตะเจ็บเพียบ แถม มิราเล็ม ปานิช ยังมาถูกแบน ทำให้ปรับใช้แ...
  • หมาป่าฟัดลาซิโอ!ส่งแชร์วินโญ่วัดโคลเซ่
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี โรมดาร์บี้..."หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง แชร์วินโญ่ ยิงล่าชัย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่มี มิโรสลาฟ โคลเซ่ ศูนย์หน้าตัวเก๋าพร้อมลั่นไกเก็บชัย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »