ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอได้! รูนีย์อย่างสดตบสตาร์ WWE ร่วงคาสนาม

เจอได้! รูนีย์อย่างสดตบสตาร์ WWE ร่วงคาสนาม

Posted 10/11/2015 by goal.com

กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผชิญหน้านักมวยปล้ำคนดังระหว่างชมการแข่งขัน WWE ที่อังกฤษ หลังจากที่ทั้งคู่เคยท้าทายกันมาแล้วเมื่อ 9 เดือนก่อนหน้านี้

เวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตบเข้าที่ใบหน้าของ คิง บาร์เร็ตต์ นักมวยปล้ำเพื่อนร่วมชาติเข้าอย่างจัง หลังจากที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากันในการแข่งขัน WWE ที่เมืองแมนเชสเตอร์

ดาวยิงปีศาจแดงมีเรื่องท้าทายกับนักมวยปล้ำวัย 35 ปี มาตั้งแต่เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว หลังจากที่บาร์เร็ตต์ซึ่งเป็นแฟนบอลทีมเปรสตัน นอร์ธเอนด์ ตัวยง กล่าวหาว่ารูนีย์พุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว และท้าทายกันผ่านทางทวิตเตอร์ว่าให้ไปเจอกันบนเวที

ในที่สุด ทั้งสองฝ่ายก็ได้เผชิญหน้ากันเมื่อรูนีย์เข้าชมเกมมวยปล้ำที่จัดขึ้นในเมือง แมนเชสเตอร์พร้อมลูกชายและนั่งแถวหน้าสุด เมื่อบาร์เร็ตต์เห็นเข้าจึงเดินเข้าไปหาและพูดจาท้าทาย จนรูนีย์ตบเข้าที่ใบหน้าของบาร์เร็ตต์จนร่วงลงไปกองกับพื้น เรียกเสียงเฮสนั่นให้ผู้ชมทั้งสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังต้องการ! ฟาน กัลชี้ปีศาจแดงขาดปีกความเร็วสูง
    เทรนเนอร์ปีศาจแดง มองว่าตัวผู้เล่นริมเส้นของทีมในตอนนี้ยังดีไม่พอ เพราะขาดในเรื่องของความเร็ว โดยเขาจะต้องแก้ไขปัญหานี้เป็นจุดแรก
  • ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวอโยเซ่เสริมทัพ
    อโยเซ่ เปเรซ หัวหอกฟอร์มดี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังกระชากตัวมาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน
  • เจมส์บอนด์โด้ควงลูกชายเปิดตัวหนังสารคดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งสตาร์เรอัล มาดริด หล่อไม่มีเม้มหลังจากแต่งสูทผูกหูกระต่ายควงลูกชายสุดที่รักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา งานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังมาเพียงและที่ขาดไม่ได้ก็คือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษแห่งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
  • ฟานกัลเชื่อลินการ์ดยังไม่พร้อมเล่นให้อังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อยังเร็วเกินไปสำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่ง ในการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แม้กำลังโชว์ฟอร์มเจ๋งให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม บอกต้องรอดูว่านักเตะจะมีฟอร์มสม่ำเสมอมากแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »