ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าจ้องคุยหงส์ดึงอัลเลนช่วยหนีตกชั้น

วิลล่าจ้องคุยหงส์ดึงอัลเลนช่วยหนีตกชั้น

Posted 10/11/2015 by siamsport

เรมี่ การ์กด์ กุนซือคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวมองหานักเตะใหม่แล้ว โดยเล็งคุย ลิเวอร์พูล เพื่อดึง โจ อัลเลน กองกลางตัวสำรองชาวเวลส์ มาช่วยทีมหนีตกชั้น หลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายคู่บุญไม่อยู่แล้ว และตัวเองก็เหมือนไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

เรมี่ การ์กด์ ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เริ่มเมียงมองหานักเตะใหม่ที่จะดึงมาเสริมทัพช่วงกลางซีซั่นแล้ว โดยสนใจคว้าตัว โจ อัลเลน กองกลางทีมชาติเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล ที่เป็นตัวสำรองในทีม "หงส์แดง" แม้จะมีการปรับเปลี่ยนโค้ชจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วก็ตาม

การ์กด์ อดีตโค้ชโอลิมปิก ลียง มาคุมทัพแทน ทิม เชอร์วู้ด ที่ถูกไล่ออก และประเดิมการคุมทีมนัดแรกอย่างหรู ด้วยการยันเจ๊าจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 0-0 แบบสุดเซอร์ไพรส์ แต่ การ์กด์ ก็ยังมองถึงการเสริมทัพ ด้วยผู้เล่นที่เขาสนใจ ในตำแหน่งที่คิดว่าทีมยังไม่แกร่งพอ หนึ่งในนั้นคือแผงกลาง และนักเตะที่เป็นข่าวคือ อัลเลน ที่ยังปักหลักกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เสีย ตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี

กองกลางวัย 25 ปี ย้ายตาม ร็อดเจอร์ส มาจาก สวอนซี ซิตี้ และแม้จะได้เล่นเกม ยูโรป้า ลีก นัดชนะ รูบิน คาซาน ครบ 90 นาที แต่ในเกมลีกตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุมทีม เขาได้เล่นแค่ 10 นาที โดย อัลเลน มีสัญญาใน แอนฟิลด์ ถึงปี 2017 แต่ดูจะไม่อยู่ในแผน หรือไม่ใช่นักเตะตัวหลักของ คล็อปป์ ทำให้เขาอาจเปิดกว้างกับการย้ายทีม เพียงแต่กรณีของ วิลล่า นั้น การ์กด์ อาจจะต้องกล่อมหนักหน่อย เพราะทีมต้องหนีตกชั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักอีกราย! หงส์ช้ำซาโก้อดบู๊ราว 2 เดือน
    แนวรับชาวฝรั่งเศสหมดสิทธิ์ลงรับใช้หงส์แดงราว 2 เดือน หลังเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด
  • ชานชี้เมสซี่ก็แทนสตีวี่จีไม่ได้
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่มีใครจะมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางคนเก่งของทีมได้ ต่อให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ตาม พร้อมเผย สุดประทับใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่สร้างผลกระทบในแง่บวกให้ทีมได้
  • แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป
    คลิฟ โอดอนเนลล์ สาวก เชลซี โดนไล่ออกจากงานทนายความแล้ว หลังไปพูดจาว่าร้ายกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในภายหลังก็ตาม
  • แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป
    คลิฟ โอดอนเนลล์ สาวก เชลซี โดนไล่ออกจากงานทนายความแล้ว หลังไปพูดจาว่าร้ายกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในภายหลังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »