ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยงกันไป!บีร็อดอาจคุมสิงห์หลังโผล่ลอนดอน

โยงกันไป!บีร็อดอาจคุมสิงห์หลังโผล่ลอนดอน

Posted 10/11/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจไปคุม เชลซี หลังมีคนเห็นโค้ชไอร์แลนด์เหนือไปโผล่ในกรุงลอนดอน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กำลังล่อแหลมต่อการถูกปลดจากตำแหน่ง หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกดึงไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่มีคนพบเห็นเขาไปอยู่ที่กรุงลอนดอน จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส กำลังว่างงานอยู่ หลังถูก ลิเวอร์พูล ปลดจากตำแหน่งในช่วงต้นฤดูกาลนี้ และเคยทำหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ชในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาก่อน ในช่วงแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีม เชลซี

ปัจจุบัน เชลซี กำลังวิกฤต หลังจากแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี้ 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ ส่งผลให้ปราชัยเป็นนัดที่ 7 แล้วจาก 12 เกมลีกฤดูกาลนี้ จนจมอยู่อันดับ 16 ของตาราง ตามหลังทีมในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 13 คะแนน

จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้มีข่าวลือว่า มูรินโญ่ อาจจะถูกปลดจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ และมีความเป็นไปได้ที่ ร็อดเจอร์ส จะถูกดึงตัวมารับหน้าที่กุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" แทน และก็มีหลายคนโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า พวกเขาเห็นอดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ในกรุงลอนดอน รวมถึงมีภาพเขาอยู่ในรถไฟใต้ดินด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »