ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอบ์หวังคล็อปป์ปั้นจนเก่งเหมือนเลวาน

ไอบ์หวังคล็อปป์ปั้นจนเก่งเหมือนเลวาน

Posted 10/11/2015 by siamsport

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หวัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม จะช่วยพัฒนาฝีเท้าจนเก่งเหมือน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยกเจ้านายขึ้นชื่อเรื่องการปั้นดาวรุ่ง และฝากผลงานสุดยอดมาแล้วกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าการทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเหมือนกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งบุนเดสลีกา

ไอบ์ เป็นดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ที่ได้รับประโยชน์จากการเข้ามาของ คล็อปป์ โดยแข้งวัย 19 ปีได้รับความเชื่อมั่นจากกุนซือ และเพิ่งทำประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกชนะ รูบิน คาซาน 1-0 ในเกมยูโรปา ลีก ที่รัสเซีย เมื่อสัปดาห์ก่อน

คล็อปป์ ขึ้นชื่อเรื่องการปั้นนักเตะดาวรุ่งในช่วงที่คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยผู้เล่นหลายรายก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังระดับโลก รวมถึง เลวานดอฟสกี้ ที่ปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว และ ไอบ์ ก็หวังว่าตัวเองจะสามารถไปได้ไกลแบบนั้น

"เขาทำงานที่ยอดเยี่ยมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ การที่นักเตะดาวรุ่งที่เขาดึงเข้ามามีส่วนสำคัญในความสำเร็จคือสิ่งที่ให้กำลังใจกับผู้เล่นอย่างผม แน่นอน นักเตะดาวรุ่งเหล่านั้นที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่เพียงแค่ค่อยๆ พัฒนาขึ้น บางคนอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นนักเตะที่เล่นในระดับสุดยอดในแชมเปี้ยนส์ ลีก หวังว่าเขาจะช่วยผมและนักเตะคนอื่นๆ ที่นี่ให้เป็นอย่างนั้น ผมหวังว่าจุดแข็งของผม ความเร็วและความแข็งแกร่งและสามารถเลี้ยงหลบคู่แข่ง จะเหมาะกับแนวทางที่เขาต้องการเล่นและผมสามารถได้รับโอกาสนั้น" ไอบ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »