ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อสะพัด!โอซิลหมั้นนางงามตุรกีแล้ว

สื่อสะพัด!โอซิลหมั้นนางงามตุรกีแล้ว

Posted 11/11/2015 by siamsport

ตีตราจอง! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ของ อาร์เซน่อล ส่อเจอคนที่ใช่และพร้อมลงหลักปักฐานแล้ว หลังสื่อในตุรกีตี เจ้าตัวเข้าพิธีหมั้นกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี แล้ว แม้ก่อนหน้านี้คนใกล้ชิดฝ่ายหญิงจะยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นก็ตาม

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าพิธีหมั้นหมายกับ อมิเน่ กุลเซ่ อดีตมิสตุรกี 2014 เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของสื่อแดนไก่งวง เมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีภาพของดาวดัง "เดอะ กันเนอร์ส" ขณะควง กุลเซ่ ออกย่ำราตรีในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่ แต่คนใกล้ชิดของฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และไม่ได้กำลังคบหาดูใจกันแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อในตุรกี ตีข่าวว่า โอซิล ที่ทำสถิติแซงหน้า เอริก คันโตน่า อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นนักเตะที่จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดี และกลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำแอสซิสต์ในลีกได้อย่างน้อย 1 ครั้งถึง 6 เกมติดต่อกัน ตีตราจองด้วยการหมั้นกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์-วาร์ดี้ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือนต.ค.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ควงแขน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม พาทีมเก็บชัย 4 นัดติด ขณะที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซัดไป 5 ประตู จากการลงเล่น 4 เกม
  • เวนเกอร์ยันไม่คุมทีมในอังกฤษหากลาปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่ไปคุมทีมอื่นในอังกฤษ หากต้องอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" จริงๆ บอกรู้สึกผูกพันอย่างยิ่งกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน และอาจจะตัดสินใจไปกุมบังเหียนสโมสรต่างประเทศแทน
  • ไม่แค่แอสซิสต์! เวงเกอร์ชมเปาะโอซิลพัฒนาความเป็นผู้นำ
    เทรนเนอร์ของทีมปืนใหญ่ ชื่นชมกองกลางจอมแอสซิสต์ของทีมว่าสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังพัฒนาเรื่องความเป็นผู้นำอีกด้วย
  • เวนเกอร์เผยชิรูด์โมโหตัวเองพลาดโอกาสยิงไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างโย่ง ไม่พอใจฟอร์มของตัวเองสุดๆ ที่มีโอกาสพังสกอร์หลายครั้งแต่พลาดหมด ในเกมเจ๊า สเปอร์ ชี้เป็นเรื่องดีแล้วที่นักเตะรู้ตัวว่ายังทำได้ไม่ดีพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »