ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมย์พ่ายโอกูฮาราตกรอบแรกศึกไชน่าโอเพ่น

เมย์พ่ายโอกูฮาราตกรอบแรกศึกไชน่าโอเพ่น

Posted 11/11/2015 by siamsport

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทยมือ5ของโลก มือวางอันดับ8ของรายการ พลาดท่าจอดป้ายรอบอแรกศึกไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮารา สาวแดนปลาดิบมือ10ของโลก 0-2 เกม15-21,19-21

การแข่งขันศึก ''ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์'' ชิงเงินรางวัลรวม 700,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 24,500,000 บาท ที่เมืองฟูโจว ประเทศจีน วันพุธที่ 11 พ.ย. 58 เป็นการแข่งขันรอบเมนดรอว์รอบแรก(32 คน)

ประเภทหญิงเดี่ยวรอบแรก

''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 5 ของโลก แพ้ โนโซมิ โอกูฮารา มืออันดับ 10 ของโลกจากญี่ปุ่น 0-2 เกม (15-21,19-21)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิวชกลงตัวตัวอำนาจป้องแชมป์โลกฉะยุ่น7ธ.ค.นี้
    "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา ลงตัวแล้วป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ครั้งที่ 5 กับ เมียงโฮลี ผู้ท้าชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 10 ชาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีใต้ ที่ไปเกิดและเติบโตในญี่ปุ่น ในวันที่ 7 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชย "วันพ่อแห่งชาติ" ที่เวทีมวยชั่วคราว หัวหินเซ็นเทนเนียล สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไทยรีฐทีวีถ่ายทอดสด
  • สดกว่าเยอะยอดพนมรุ้งเฉือนแต้มศึกเพชรวิเศษ
    ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ วันนี้เตรียมตัวมาดีมีแข้งพลิ้ววงนอกอย่างกับมวยฝีมือแถมวงในก็ไม่เป็นรอง ไล่แขนโต้แทงเข่าเอาคืน ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย ที่วันนี้อาวุธน้อยมามีแต่มุมมีแทงเข่าในอย่างเดียวปะทะไปแล้วร่างกายเป็น รอง แม้ว่าปลายยกแต่ละยก ฉมวกทอง จะมีลูกฮึดให้ได้เชียร์แต่ก็ทำได้แค่นั้น ครบยก ยอดพนมรุ้ง เฉือนชนะคะแนนไปในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรวิเศษ+วันมิตรชัย ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • วีนัสขยับมือ7โลก/น้องลักร่วงที่211
    วีนัส วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวฟอร์มฮอตชาวสหรัฐฯ กระโดดขึ้นเป็นมือ 7 ของโลก ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด หลังเพิ่งคว้าแชมป์ อีลิท โทรฟี่ ซูไห่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย หล่นจากอันดับ 194 ไปอยู่ที่ 211
  • รอรี่ยังครองที่1เงินรางวัลยูโรเปี้ยนทัวร์
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรั้งที่ 1 ต่อไปในการจัดอันดับเงินรางวัลสะสมยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์ล่าสุด ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อยู่อันดับ 9 กับ 12 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »