ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แถลงก่อนเกมไทยลั่นชนะ,ไต้หวันเตรียมแผนรับมือมุ้ย

แถลงก่อนเกมไทยลั่นชนะ,ไต้หวันเตรียมแผนรับมือมุ้ย

Posted 12/11/2015 by siamsport

ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ย้ำได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมเข้มเรื่องตั๋วผีรวมทั้งคนที่ขายบัตรปลอมจะดำเนินคดีทันที ฝั่ง "โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ผช.โค้ช ลั่นทีมเปิดฉากลุยตั้งแต่วินาทีแรก ฟาก เฉิน กุ้ย เหยิน เฮดโค้ชไต้หวัน เตรียมแผนรับมือ "เทพมุ้ย" ที่กดไป 2 ลูก จากเกมแรกที่พบกัน ขณะที่สถิตินั้นคู่คี่หลังจากทัพ "ช้างศึก" ที่จะใส่ชุดน้ำเงินลงบู๊ในเกมนี้ ไทยรัฐทีวี และ ทีสปอร์ต นำทัพอีก 4 ช่องร่วมยิงสัญญาณสดส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 พ.ย.นี้

 

         ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ โดยวันที่ 12 พ.ย.นี้ พวกเขาจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการเจอกับไต้หวัน เวลา 19.00 น.  โดยเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เชิญ ทีมชาติไทย และ ไต้หวัน มาทำการประชุมผู้จัดการทีมก่อนลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ชั้น 3 ของโรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน โดยใช้เวลาราว 30 นาที


 
         ซึ่งในที่ประชุมครั้งนี้ได้ข้อสรุปว่า ทีมชาติไทยจะใส่ชุดน้ำเงินล้วน ซึ่งเป็นสีหลักของขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา และผู้รักษาประตูใส่ชุดส้มลงสนาม ทางฝั่งไต้หวันจะใส่ชุดสีขาวและนายทวารสวมชุดสีเขียวในการบู๊วันที่ 12 พ.ย.นี้


 
         ขณะเดียวกัน ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องของการติดโทษแบนว่า ในที่ประชุมผู้จัดการทีมทั้งสองชาติ ผู้ควบคุมการแข่งขันชาวเกาหลีใต้ ได้แจ้งอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักเตะที่ได้รับ 2 ใบเหลือง จะถูกพักห้ามลงเล่นในเกมต่อไปทันที


 
         โดยเวลานี้ทีมชาติไทยมี 8 ผู้เล่นที่คาดโทษใบเหลือง หากว่าได้รับอีกในการพบกับ ไต้หวันจะถูกพักในเกมที่จะไปเยือนอิรัก นัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ เดือน มี.ค. 2016 ประกอบด้วย สารัช อยู่เย็น, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สุทธินันท์ พุกหอม, ประทุม ชูทอง, ศราวุฒิ มาสุข, ธีราทร บุญมาทัน, ปกเกล้า อนันต์ และสรรวัชญ์ เดชมิตร


    ส.บอลคุมเข้ม "ตั๋วผี" และความปลอดภัย

 
         นอกจากนี้ ธีระพงษ์ วัฒนวงษ์ภิญโญ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ประสานไปยัง พันตำรวจเอก ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้บังคับการ สน. หัวหมาก ดำเนินการ ขึ้นแบล็กลิสต์กับผู้ที่ลักลอบจำหน่าย "ตั๋วผี" เกมนี้อย่างจริงจังทันที รวมไปถึงได้เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้กว่า 1,000 คน เพื่อดูแลความเรียบร้อยแล้ว หลังจากบัตรเข้าชมเกมดังกล่าวกว่า 40,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วหลังไทยทิคเก็ตเมเจอร์เปิดขายได้เพียงไม่กี่นาที ทำให้คาดการว่าน่าจะมีกลุ่มคนที่เก็บกักตุนไว้จำหน่ายเกินราคาหน้าสนามในวัน แข่งขัน


 
         "เกมนี้เราจะมีความเข้มงวดมากกว่าเดิม เราจะมีหน่วยจับกุม การตรวจสอบ ชั้นภายใน และภายนอก เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับแฟนบอล เรื่องการขายบัตรเกินราคา สน.หัวหมาก มีประวัติคนที่ถูกจับไว้อยู่แล้ว ซึ่งเราได้ประสานขอขึ้นแบล็กลิสต์ทันที หากใครโดนจับ"


 
         "เราเตรียม จนท. รักษาความปลอดภัย 1,000 คนขึ้นไป เพื่อดูแลความเรียบร้อยในเกมนี้ จะไม่ให้มีจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ห้ามนำวัตถุต้องห้าม 8 ประเภท เช่น อาวุธปืน ขวดแก้ว กระป๋องน้ำ พลุแฟลร์ ไม้เซลฟี่, กล้อง DSLR นำเข้าได้แค่เลนส์มาตรฐาน"


    ตำรวจวางกำลังตรวจทุกจุดเข้มข้น


 
         ด้าน พันตำรวจเอก ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้บังคับการ สน.หัวหมาก ได้กล่าวถึงระบบการักษาความปลอดภัยว่า "ในเกมนี้เราจะเตรียมเจ้าหน้าที่แบ่งเป็น 3 ที่ คือในสนาม, รอบสนาม และบริเวณด้านนอกของสนามราชมังคลากีฬาสถาน คาดว่าจะมีมากกว่า 1,000 คนขึ้นไป"


 
         "ซึ่งเราจะกวดขันในเรื่องของบุคคลที่มาจำหน่ายตั๋วเกินราคา รวมทั้งคนที่นำบัตรปลอมมาจำหน่าย ถ้ามีการจับกุมได้จะส่งไปดำเนินคดีทางอาญาทันที รวมทั้งเราขอให้แฟนบอลงดการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์บริเวณด้านนอกและ ในสนาม"


 
         "ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจเข้มกับวินมอเตอร์ไซค์รอบนอกสนาม ราชมังคลาฯ หากว่าอาศัยเกมนี้ปรับขึ้นค่าโดยสารจะดำเนินการจับกุมทันที รวมทั้งเราต้องขอร้องไปยังแฟนบอลทุกคนให้หลีกเลี่ยงการใช้รถยนต์ส่วนตัวเดิน ทางมาที่สนาม เพื่อการจราจรที่จะไม่ติดขัดเกินไป และควรจะขึ้นรถโดยสารมากกว่า"

 

    ไทยเน้นชนะ, ไต้หวันมีแผนรับ "เทพมุ้ย"


 
         จากนั้นเวลา 14.00 น. ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ โดยทีมชาติไทยมี ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผช.โค้ชทีมชาติไทย กับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มาร่วมแถลงข่าว ส่วนทีมเยือนส่ง เฉิน กุ้ย เหยิน กับ ลี คุน ชี ผู้รักษาประตู ร่วมแถลงข่าว


 
         "โค้ชแม็กซ์" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผช.โค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า "เกมนี้ทีมชาติไทยของเราจะเปิดรุกตามสไตล์แน่นอน ส่วนไต้หวันคงจะมาเน้นรับ แต่เราต้องการเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่เริ่มเหมือนที่เราเล่นกับเวียดนาม ส่วนยิงเยอะยิงน้อยไม่สำคัญเราขอ 3 แต้มไว้ก่อน"


 
         ขณะที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล บอกว่า "แม้ทีมไต้หวันจะหมดลุ้นไปแล้ว แต่เราไม่ควรที่จะประมาทแม้แต่นิดเดียว เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะเหมือนฆ่าตัวเอง แล้วจะกลายเป็นเราเองที่ทำเกมลำบากขึ้น สำหรับทีมชาติไทยถ้าชนะในนัดนี้ก็จะมีโอกาสเข้ารอบกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็คล้ายคลึงกับในยุคของพี่โก้ที่เคยผ่านเข้าไปสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมสู้กับน้องๆ ชุดนี้ และกำลังจะพาทีมไปสู่จุดๆ นั้น อย่างไรก็ตามเราก็ยังอยากที่จะก้าวไปสู่อีกสเต็ปหนึ่งที่ไกลกว่านั้นให้ได้"


 
         ส่วน เฉิน กุ้ย เหยิน กุนซือไต้หวันเผยว่า เราต้องเล่นกับทีมที่ดีที่สุดของกลุ่มอย่างทีมชาติไทย มันเป็นงานที่ยากแน่นอน เราต้องเน้นให้มากที่สุดเพราะเราต้องการแต้มในเกมนี้ เราจะมาเน้นเกมรับและใช้จังหวะโต้กลับสู้กับทีมชาติไทย ส่วนที่ต้องเจอกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงใส่เราในเกมแรกที่พบกัน 2 ลูก เราก็มีแผนรับมือไว้แล้ว แต่ขอปิดไว้เป็นความลับ


 
         ปิดท้ายที่ ลี คุน ชี นายทวารทีมเยือนได้บอกว่า เราต้องเล่นให้รัดกุมที่สุดในเกมกับไทย เน้นตั้งแต่เกมรับแล้วค่อยไปสู้กันที่เกมรุก ส่วนตัวคิดว่านักเตะไทยเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เกมนี้เรามาเล่นเพื่อเอาแต้มกลับบ้านให้ได้เป็นอย่างน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเมสซี่เจ11คนแรก,มุ้ยหน้าเป้าทะลวงตาข่ายไต้หวัน
    ข่าวดี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฟิตทันนาทีสุดท้ายลุ้นประจำการในตำแหน่งตัวรุก เพื่อทะลวงส่งบอลให้ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดตาข่ายไต้หวัน โดยสถิตินั้นคู่คี่ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 ซึ่ง ไทยรัฐทีวี และ ทีสปอร์ต นำทัพอีก 4 ช่องร่วมยิงสัญญาณสดส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 พ.ย.นี้
  • เปาโค้ชเป็นพระเอก! กกท.จับมือแอ๊ดคาราบาวปล่อยเพลง"Good Spirit"
    "กกท." ดึง แอ๊ด คาราบาว ขับขานเพลง Good Spirit โดยมี ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินดีกรีฟีฟ่าเป็นพระเอก หวังช่วยรณรงค์สปิริตวงการกีฬา
  • อยุธยายูไนเต็ดประกาศคัดตัวผู้เล่น
    เดินหน้าเตรียมความพร้อมทีมแล้วเช่นกันสำหรับน้องใหม่น้องใหม่ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางอย่าง "เรือด่วนสีฟ้า" อยุธยา ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิผ่านเลื่อนชั้นมาจากฟุตบอลถ้วยพระราชทานฯ เมื่อฤดูาลที่ผ่านมา
  • ส.บอลแถลงมาตรการคุมเข้มเกมช้างศึกดวลไต้หวัน
    ผู้ช่วยเลขาฯสมาคมฟุตบอลฯ แถลงมาตรการรับมือเกมช้างศึกดวลไต้หวันที่ โดยเตรียมจนท.กว่า 1 พันนาย ตรวจสอบคนลักลอบขายตั๋วเกินราคาอย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »