ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮาเมสโดนแฟนรุมล้อมหลังขึ้นรถบัสสาธารณะ

ฮาเมสโดนแฟนรุมล้อมหลังขึ้นรถบัสสาธารณะ

Posted 12/11/2015 by siamsport

 

แฟนบอลเป็นปลื้มได้สัมผัส ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย แบบใกล้ชิด หลังเจ้าตัวเลือกขึ้นรถบัสที่มีไว้บริการประชาชนทั่วไป พร้อมใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชะภาพของดาวดัง เรอัล มาดริด กันยกใหญ่

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ถูกห้อมล้อมด้วยแฟนบอลบนรถบัส หลังตัดสินใจเดินทางด้วยรถบริการรับส่งสาธารณะ ก่อนหน้ามีคิวลงสนามให้ทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะบุกไปเยือน ชิลี วันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ย.นี้

สตาร์กองกลาง "ราชันชุดขาว" ที่เดินทางมาถึงสนามบินในเมืองซานติอาโก้ พร้อมกับ ดาวิด ออสปิน่า นายทวารร่วมชาติ สังกัด อาร์เซน่อล ถูกรุมล้อมโดยแฟนบอล ที่เข้ามาขอถ่ายรูปคู่และหอมแก้ม จากนั้นเจ้าตัวเลือกเดินทางกลับโรงแรมที่พักด้วยรถบัสสาธารณะ ซึ่งแม้จะเป็นการโดยสารเพียงช่วงสั้นๆ แต่อดีตดาวเด่น โมนาโก ก็ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาผู้โดยสารบนรถ ที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปตลอดเส้นทางเลยทีเดียว

ปัจจุบัน โคลอมเบีย อยู่ในอันดับ 6 ของตารางรอบคัดเลือก โดยมี 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผม!คีโน่คุยช่วยปั้นโด้จนเจ๋งทุกวันนี้
    ไม่มีผมไม่มีโด้แบบวันนี้หรอก! รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงมุกหากไม่มีตัวเองคอยช่วยสั่งสอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส สมัยเล่นในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน คงไม่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมแบบทุกวันนี้แน่
  • รามอสบ่นอุบทีมแพทย์ชุดขาวไร้ฝีมือ
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงบ่นทีมแพทย์ของสโมสร พร้อมยอมรับหมดความมั่นใจในฝีมือของ เฆซุส โอลโม่ แพทย์ประจำทีมด้วย หลังปีนี้แข้งดัง "ราชันชุดขาว" หลายคนนัดกันเดี้ยง แถมเผยตัวเองยังต้องถูกฉีดยาระงับปวดอาการเจ็บไหล่เพื่อลงสนามช่วยทีม
  • เมนเดสรับโด้รักผีแต่ส่อแววเลิกเล่นกับราชัน
    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เผย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส รัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง แต่ก็รัก "ราชันชุดขาว" ด้วย ทำให้แม้จะมีข่าวลือว่านักเตะเล็งย้ายกลับไปโรงละครแห่งความฝัน แต่จริงๆ แล้วน่าจะเลิกเล่นกับ มาดริด มากกว่า
  • เบื้องหลัง! "โด้"เผยทำสัญญาใจป๋าก่อนย้ายซบผี
    ซีอาร์เซเว่นเผยทำสัญญาใจกับเฟอร์กี้ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้ารังปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »