ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » IN NUMBERS : 10 จอมแอสซิสต์ตลอดกาลทัพปืนใหญ่

IN NUMBERS : 10 จอมแอสซิสต์ตลอดกาลทัพปืนใหญ่

Posted 12/11/2015 by goal.com

จากผลงานอันร้อนแรงของ เมซุส โอซิล วันนี้โกลจึงขอรวบรวมสถิติผู้เล่น"เดอะ กันเนอร์ส"ที่ทำแอสซิสต์สูงสุดในประวัติศาสตร์ 10 อันดับแรก

เมซุส โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมถวายพานของอาร์เซนอลกำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในเวลานี้ หลังจารึกสถิติแอสซิสต์มากมายในฤดูกาลนี้

จอมทัพทีมชาติเยอรมันถือเป็นผู้เล่นคนแรกของพรีเมียร์ลีกปีนี้ที่ทำแอ สซิสต์ถึง 10 ลูก พร้อมยังเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมมากที่สุดในลีกด้วย สถิติ 54 ครั้ง

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะราชันชุดขาวยังสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่มีอัตราแอสซิสต์เฉลี่ยต่อ เกมสูงสุดในประวัตศาสตร์ลีกแดนผู้ดี แถมเป็นคนแรกที่ผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู 6 นัดติดต่อกันในเกมลีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม
    อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • โอซิลมั่นใจเพิ่มยอดทำสกอร์ได้ชัวร์
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ตนจะสามารถยกระดับการทำประตูได้อย่างแน่นอน ระบุการซ้อมที่เน้นเรื่องนี้เป็นพิเศษช่วยให้ตนมีความมั่นใจมากขึ้น
  • สื่อสะพัด!โอซิลหมั้นนางงามตุรกีแล้ว
    ตีตราจอง! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ของ อาร์เซน่อล ส่อเจอคนที่ใช่และพร้อมลงหลักปักฐานแล้ว หลังสื่อในตุรกีตี เจ้าตัวเข้าพิธีหมั้นกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามของตุรกี แล้ว แม้ก่อนหน้านี้คนใกล้ชิดฝ่ายหญิงจะยืนยันว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นก็ตาม
  • เวนเกอร์-วาร์ดี้ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือนต.ค.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ควงแขน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม พาทีมเก็บชัย 4 นัดติด ขณะที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซัดไป 5 ประตู จากการลงเล่น 4 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »