ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แคมป์ไม่แตก!นาโช่ยันไม่มีใครมีปัญหากับราฟา

แคมป์ไม่แตก!นาโช่ยันไม่มีใครมีปัญหากับราฟา

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

นาโช่ แบ๊กของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ทุกอย่างในทีมยังดำเนินไปแบบปกติสุข ไม่ได้มีสงครามในห้องแต่งตัวระหว่างนักเตะ "ราชันชุดขาว" กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ตามที่มีข่าว หลังเกมแพ้ เซบีย่า 2-3 โดยบอกว่าเวลาแพ้ มักมีข่าวแย่ๆ ตามมาเป็นปกติ

นาโช่ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ออกโรงตอบโต้ข่าวลือที่ว่าทีมอยู่ในสภาวะ "แคมป์แตก" เกิดความระหองระแหงระหว่างนักเตะและโค้ชราฟาเอล เบนิเตซ หลังทีมแพ้ เซบีย่า 2-3 ในนัดล่าสุด และเสียตำแหน่งจ่าฝูงเรียบร้อย
           
หลังความพ่ายแพ้ที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน มีข่าวไม่สู้ดีว่า "เอล ราฟา" เผชิญหน้ากับการต่อต้านจากนักเตะตัวเอง แต่ นาโช่ ย้ำว่า ไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นแน่นอน โดยเฉพาะเกมที่จะกลับมาฟาดแข้งกันหลังจบเบรกทีมชาติคือศึก "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พร้อมบอกว่า ความตึงเครียดมันเกิดขึ้นเป็นปกติหลังความพ่ายแพ้
           
"เราแพ้ และเรื่องไม่ดีทั้งหลายก็หลุดออกมา เราแพ้นัดเดียว ทุกอย่างยังไปได้ดี นักเตะกับโค้ชเข้ากันได้ดี เราจะลุย เอล กลาซิโก้ ด้วยความพร้อมที่สุด สิ่งต่างๆ ถูกทำให้มองหลุดกรอบไป จากความมั่นใจว่าเราจะมีเกมที่ดี" นาโช่ กล่าว
           
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนวิจารณ์จากการพลาดโอกาสหลายครั้ง และยิงไม่ได้ 2 นัดติด แต่ นาโช่ ไม่คิดว่ารุ่นพี่ชาวโปรตุกีส จะสมควรโดนด่า "เรากำลังพูดถึงดาวยิงสูงสุดในประวัติศาสตร์ เรอัล มาดริด อยู่นะ ผมอยู่ข้างเขา และเชื่อมั่นในตัวเขาเต็มที่ เขายิงประตูให้ มาดริด อีกมาก เวลายิงไม่ได้เขาจะโมโห เขามีความทะเยอทะยานสูง เขามีความสุขไม่ได้หรอกถ้ายิงไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่
    งานนี้ เรอัล มาดริด คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมระบุตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  • นาโช่เผยโด้มักหัวเสียหลังยิงไม่ได้
    นาโช่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักออกอาการหัวเสียสุดๆ หลังจบเกมหากยิงประตูไม่ได้ แต่เชื่อมั่นฝีเท้าดาวเตะโปรตุเกส จะซัดได้แน่ในเกม เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้
  • โด้อู้ฟู่!ทุ่ม19ล้านยูโรซื้อเจ็ตลำใหม่
    ให้รางวัลตัวเองสำหรับการกรำศึกมาตลอดชีวิตค้าแข้งแบบหรูหราอลังการสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังทุ่มเกือบ 20 ล้านยูโร ซื้อเครื่องบินเจ็ตลำใหม่มาไว้เป็นพาหนะเดินทางแบบส่วนตัว
  • ยังห่าง! ฟาร์ทบอกเบลอยู่คนละชั้น"โด้-เมสซี"
    กองกลางชาวดัตช์เชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมไก่เดือยทองยังเป็นรองสองซูเปอร์สตาร์แห่งเวทีลาลีก้าหลายช่วงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »